ผมสั่งซื้อหม้อทอดไร้น้ำมัน
ยี่ห้อ Tefal ใน LAZADA
ร้าน TESCO LOTUS
ตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค.64 (โอนในวันเดียวกัน)
กำหนดส่งในวันที่ 11 - 14 ส.ค.64
จนวันนี้ วันที่ 17 ส.ค.64
สเตตัส ยังเป็น "กำลังดำเนินการ"
เหมือนในวันแรกอยู่เลย
ส่งข้อความไปสอบถามร้านค้า
TESCO LOTUS ผ่านไปหลายวัน
ก็ไม่มีการอ่านใดๆ
จนกระทั่ง สองวันก่อน เพิ่งเข้ามาตอบ
ใจความว่า "ต้องรอสินค้าเข้าสต็อก"
ผมจึงพิมพ์ถามไปในทันทีว่า
"ระบุเวลาได้มั้ยครับ ?
หรือ ต้องรอไปแบบเรื่อยเปื่อยครับ"
ซึ่งก็ไม่มีการอ่าน จนผ่านมาถึงวันนี้
ผมมีความเห็นว่า
การไม่มีของ ก็ไม่ควรโพสต์ขายสินค้า
ในไอเท็มนั้น (เพราะไม่ใช่สินค้าพรีออเดอร์)
(ในขณะที่ร้านค้าเล็กๆ ที่ขายในแฟล็ทฟอร์ม
ของลาซาด้า มีปุ่มแสดงจำนวนสินค้าคงเหลือ
แต่ร้านค้า Tesco Lotus กลับไม่มี)
ทั้ง Lazada และ ร้านค้า เห็นว่านี่เป็น
มาตรฐาน และมารยาททางการค้า
ที่ถูกต้องหรือครับ ?
ปล. ผมส่งข้อความทางพันทิป ไปยังแอดมิ Lazada
ก็ไม่มีการตอบอะไรกลับมา (ส่งผ่านมาหลายวันแล้ว)
โคตรเสียความรู้สึกในการชอปกับ Lazada มากเลย
ผ่านไป 9 วัน / สั่งซื้อของ ลาซาด้า ก็ยังไม่ได้ของเลย
ผมสั่งซื้อหม้อทอดไร้น้ำมัน
ยี่ห้อ Tefal ใน LAZADA
ร้าน TESCO LOTUS
ตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค.64 (โอนในวันเดียวกัน)
กำหนดส่งในวันที่ 11 - 14 ส.ค.64
จนวันนี้ วันที่ 17 ส.ค.64
สเตตัส ยังเป็น "กำลังดำเนินการ"
เหมือนในวันแรกอยู่เลย
ส่งข้อความไปสอบถามร้านค้า
TESCO LOTUS ผ่านไปหลายวัน
ก็ไม่มีการอ่านใดๆ
จนกระทั่ง สองวันก่อน เพิ่งเข้ามาตอบ
ใจความว่า "ต้องรอสินค้าเข้าสต็อก"
ผมจึงพิมพ์ถามไปในทันทีว่า
"ระบุเวลาได้มั้ยครับ ?
หรือ ต้องรอไปแบบเรื่อยเปื่อยครับ"
ซึ่งก็ไม่มีการอ่าน จนผ่านมาถึงวันนี้
ผมมีความเห็นว่า
การไม่มีของ ก็ไม่ควรโพสต์ขายสินค้า
ในไอเท็มนั้น (เพราะไม่ใช่สินค้าพรีออเดอร์)
(ในขณะที่ร้านค้าเล็กๆ ที่ขายในแฟล็ทฟอร์ม
ของลาซาด้า มีปุ่มแสดงจำนวนสินค้าคงเหลือ
แต่ร้านค้า Tesco Lotus กลับไม่มี)
ทั้ง Lazada และ ร้านค้า เห็นว่านี่เป็น
มาตรฐาน และมารยาททางการค้า
ที่ถูกต้องหรือครับ ?
ปล. ผมส่งข้อความทางพันทิป ไปยังแอดมิ Lazada
ก็ไม่มีการตอบอะไรกลับมา (ส่งผ่านมาหลายวันแล้ว)
โคตรเสียความรู้สึกในการชอปกับ Lazada มากเลย