ติดต่อกี่ครั้งก็ รอแจ้งทางเมล ส่งของ...เริ่มตีกลับ ตั้งแต่วันที่ 8 สค 63
1.คุณลูกค้าที่น่ารัก COD order มา เราโทรแจ้งไปว่าจะติดวันแม่ 3วัน บอกรับค่ะ...
ส่งแค่.. จาก กทม ไป อยุธยา
2 พอของไปถึงไม่รับ ลูกค้าที่น่ารัก COD ไม่อะไรทั้งนั้น LEX EXPRESS ตีกลับเลย ต่างจาก สีส้ม EXPRESS โทรหา2-3 ครั้ง
3.ของตีกลับ เราโทรแจ้งแชทไปหลายเคส รับแต่เรื่องปิดเคส หมด
แชทและเมล พนักงานแจ้ง.
**รอ 14 วันทำการ ไม่รวมวันหยุด ตีกลับ สถานะไม่ขึ้น ตรวจไม่ได้นิ่งๆ Tracking : LEXDO00000184..XX
****จน วันนี่วันที่ 25 สค 63
แล้วจะรับผิดชอบอย่างไร..
****************************************
1.. LEX EXPRESS ขนส่งถูกแต่ ไม่รองรับการตรวจ Tracking open online ก็ตามแก้ไปน่ะ เรื่องเดิมๆ
2 .ขนส่งโทร หาลูกค้าผ่าน 02.... โทรกลับไปติด 02 lazada แล้ว ปัญหาเกิด ลูกค้างง ว่าเค้าโทรมาเรื่องอะไร.. ลูกค้ารอรับของต่อไป...
3. DROP ไม่มีใบรับสินค้า ให้ถามหากล้องวงจรปิดเมือ่เกิดปัญหาว่าส่งจริงไม่ส่งจริงเหอร..
**** สินค้า เกือบ 29XX บาท หายจ้อย..
LAZADA EXPRESS DROP lotus express
***ไม่มีใบรับของอีก ยิงแล้วบอกว่ารับของแล้ว ง่ายไปไหม???
LEX EXPRESS ของหาย ใครเจอแบบนี้จะเอาอย่างไรดี
1.คุณลูกค้าที่น่ารัก COD order มา เราโทรแจ้งไปว่าจะติดวันแม่ 3วัน บอกรับค่ะ...
ส่งแค่.. จาก กทม ไป อยุธยา
2 พอของไปถึงไม่รับ ลูกค้าที่น่ารัก COD ไม่อะไรทั้งนั้น LEX EXPRESS ตีกลับเลย ต่างจาก สีส้ม EXPRESS โทรหา2-3 ครั้ง
3.ของตีกลับ เราโทรแจ้งแชทไปหลายเคส รับแต่เรื่องปิดเคส หมด
แชทและเมล พนักงานแจ้ง.
**รอ 14 วันทำการ ไม่รวมวันหยุด ตีกลับ สถานะไม่ขึ้น ตรวจไม่ได้นิ่งๆ Tracking : LEXDO00000184..XX
****จน วันนี่วันที่ 25 สค 63
แล้วจะรับผิดชอบอย่างไร..
****************************************
1.. LEX EXPRESS ขนส่งถูกแต่ ไม่รองรับการตรวจ Tracking open online ก็ตามแก้ไปน่ะ เรื่องเดิมๆ
2 .ขนส่งโทร หาลูกค้าผ่าน 02.... โทรกลับไปติด 02 lazada แล้ว ปัญหาเกิด ลูกค้างง ว่าเค้าโทรมาเรื่องอะไร.. ลูกค้ารอรับของต่อไป...
3. DROP ไม่มีใบรับสินค้า ให้ถามหากล้องวงจรปิดเมือ่เกิดปัญหาว่าส่งจริงไม่ส่งจริงเหอร..
**** สินค้า เกือบ 29XX บาท หายจ้อย..
LAZADA EXPRESS DROP lotus express
***ไม่มีใบรับของอีก ยิงแล้วบอกว่ารับของแล้ว ง่ายไปไหม???