คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1747721
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ รบกวนคุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาที่ Inbox เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือต่อไป หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 ได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ รบกวนคุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาที่ Inbox เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือต่อไป หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 ได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครเคยตามเงินคืนจาก SHOPEE บ้างค่ะ
ดิฉันส่งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 26/5/63 แล้วมีการขอรายละเอียดกลับมาวันที่ 28/5/63
แต่จนบัดนี้วันที่ 16/6/63 ไม่มีคำตอบกลับมาหรือแจ้งความคืบหน้ากลับมาเลย
ทัก Chat ไปยังเจ้าที่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ มีแต่คำตอบว่าเดี๋ยวจะเร่งประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้นะค่ะ
แต่ก็ไม่เคยได้คำตอบอะไรกลับมาทางอีเมล์เลย ทำไมเวลาขอคืนเงินยากจังเลย เพื่อนๆคนไหนเจอแบบนี้บ้างค่ะ
แล้วเราควรจะทำยังไงดี