รู้สึกแย่กับธนาคารกรุงเทพมาก ละเลยลูกค้า เหมือนโดนหลอกลวง

เราได้ทำเรื่องปรับปรุงโครงสร้างหนี้กับทางธนาคารกรุงเทพ โดยพนักงานคนแรกและทางสาขาดูแลดีมาก ให้คำปรึกษาและให้เราผ่อนชำระหนี้ได้ตามกำลังที่มีอยู่ โดยตกลงกันว่าเป็นการชำระเงินต้นทางธนาคารไม่คิดดอกเบี้ย

เราก็ได้ดำเนินการผ่อนชำระจนเกือบจะเสร็จสิ้น แต่งวดสุดท้ายเรามีปัญหาไม่สามารถรวบชำระได้ทั้งหมด อยากจะติดต่อกับทางธนาคาร เพื่อต่อสัญญา (ทางสาขาเคยแจ้งว่าสามารถทำได้ กรณีที่ไม่สามารถชำระยอดที่เหลือได้ทั้งหมด) แต่พนักงานที่ดูแลคนปัจจุบันไม่เคยแจ้งเรื่องนี้ โทรมาแค่ทวงหนี้เพียงอย่างเดียว แต่นั้นก็ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เราจึงเลือกที่จะติดต่อไปเอง แต่คือที่โกรธมาก เราไม่สามารถติดต่อทางธนาคารได้เป็นระยะเวลา 3-4 เดือน โทรไปไม่เคยจะเจอมนุษย์รับสาย ฝากเรื่องแล้วฝากเรื่องอีก แต่ก็ไร้การดูแลการติดต่อจากทางธนาคารกรุงเทพ จนสัปดาห์ก่อนเราติดต่อได้เอง แต่ก็บอกเดี๋ยวรับเรื่องและจะติดต่อกลับไป เราอยากจ่ายเงินทั้งหมดนะ แต่ขอแค่ว่าให้เหมือนที่เคยตกลงไว้ เชื่อไหมว่าพนักงานคนนี้ก็หายไปอีกเป็นอาทิตย์ จนวันนี้เราไม่ไหวต้องส่งเรื่องร้องเรียนไปทางสำนักงานใหญ่ เลยมีการติดต่อกลับมา แต่ก็พูดประโยคเดิมว่าช่วยเหลืออะไรไม่ได้ ลูกค้าต้องจ่ายยอดเต็มทั้งหมด แล้วจะรับเรื่องไปทำหอกอะไรก็ไม่รู้ 

รู้สึกแย่มากเลยที่มาเจอพนักงานคนที่ 2 คือไม่ตามเรื่อง ไม่โทรแจ้งเรื่องสัญญา ไม่ติดต่อมาเลย สรุปคือต้องจ่ายยอดดอกเบี้ยที่งอกเงยมาตลอดเวลาตามที่พนักงานคุณไม่ตามเรื่องใช่ไหม? ที่โพสต์นี้ไม่ได้ตำหนิทางธนาคารนะคะ แต่รู้สึกแย่กับทางพนักงานมากค่ะ อยากให้ดูแลลูกค้าจริงๆ ไม่ใช่สักแต่โทรทวงหนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่