ธนาคารกรุงเทพช่วยปรับปรุงการพูดจาของพนักงานทางโทรศัพท์ได้ไหมครับ?

เมื่อเช้ามีโทรศัพท์มาจากเบอร์026384111โทรมาแจ้งว่าผมค้างจ่ายค่าบัตรเครดิตอยู่2400บาทเป็นค่าปรับเพราะว่าจ่ายเงินค่าบัตรรายเดือนล่าช้าเกินกำหนดไป ซึ่งอันนี้ไม่มีอะไรแม้จะแปลกที่บางครั้งที่ผมจ่ายช้าก็ไม่มีการโทรมาแจ้งแบบนี้ แต่สิ่งที่ผมไม่ชอบใจก็คือการพูดจาของพนักงานที่โทรมาพูดว่า"สะดวกชำระเมื่อไหร่ครับ?"ถึงสามรอบด้วยกัน......ฝากทางธนาคารกรุงเทพอบรมการพูดของพนักงานและทัศนคติใหม่ด้วยนะครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการของธนาคารไม่ใช่ลูกหนี้ที่จะมาพูดทวงเงินซ้ำซากแบบนี้ การเซ้าซี้ถามถึงการจ่ายเงินของลูกค้ามันเปล่าประโยชน์มากเพราะธนาคารกรุงเทพมีหลายสาขามากทั่วประเทศ ผมสามารถเลือกจะไปจ่ายค่าบัตรที่สาขาไหนก็ได้ไม่ใช่ว่าจะจำกัดต้องมาจ่ายกับนายคนนี้วันนี้เวลานี้ระบุเจาะจงตายตัวเท่านั้น ถามราวกับว่าเป็นพนักงานทวงหนี้เงินกู้นอกระบบที่ต้องมาจ่ายที่นี่ตอนนี้ไม่มีที่อื่นให้จ่ายคืนแล้ว เรื่องมารยาทการพูดจาครั้งนี้ถ้ามีการประเมินจากเต็ม5ผมให้0นะ สมควรปรับปรุงอย่างยิ่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่