Shopee Express ทำงานแย่แบบนี้ตลอดเลยเหรอคะ

สั่งซื้อของจาก shopee ตั้งแต่วันที่ 12 ร้านค้าส่งของวันที่ 14
วันนี้ 28 แล้วยังไม่ได้รับของเลยค่ะ 



ช่วงสัปดาห์แรกก็เออ เข้าใจช่วงโควิด ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเขาบอกว่าอาจจะล่าช้าหน่อย
พอหลายวันเข้าทั้งร้านและเราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ไม่มีความคืบหน้า
พอติดต่อไปก็บอกแต่ดำเนินการให้แล้ว รอติดต่อกลับทางเมล
ราคาของไม่ได้มาก แต่ติดใจตรงไม่มีในการดำเนินงานเลย นิ่งสนิท ไม่มีการติดต่อ

จะใช้ก่อนไปต่างจังหวัด ไปแล้วกลับมาหลายวันแล้วก็ยังไม่ได้
Shopee การันตี ขยายแล้วหมดวันที่ 28/5/63 เวลา 15:08 น.
จะกดคืนสินค้าก็สงสารร้านนะ เขาไม่ได้ผิด เขาส่งของตรงเวลา



ความรู้สึกเราคือโคตรเซ็ง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2499011

ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้องต้นการขนส่งในบางพื้นที่อาจล่าช้ากว่ากำหนด อย่างไรแล้วหากต้องการตรวจสอบสถานะการจัดส่ง สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th พร้อมแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่