คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2499011
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้องต้นการขนส่งในบางพื้นที่อาจล่าช้ากว่ากำหนด อย่างไรแล้วหากต้องการตรวจสอบสถานะการจัดส่ง สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th พร้อมแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้องต้นการขนส่งในบางพื้นที่อาจล่าช้ากว่ากำหนด อย่างไรแล้วหากต้องการตรวจสอบสถานะการจัดส่ง สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th พร้อมแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Shopee Express ทำงานแย่แบบนี้ตลอดเลยเหรอคะ
วันนี้ 28 แล้วยังไม่ได้รับของเลยค่ะ
ช่วงสัปดาห์แรกก็เออ เข้าใจช่วงโควิด ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเขาบอกว่าอาจจะล่าช้าหน่อย
พอหลายวันเข้าทั้งร้านและเราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ไม่มีความคืบหน้า
พอติดต่อไปก็บอกแต่ดำเนินการให้แล้ว รอติดต่อกลับทางเมล
ราคาของไม่ได้มาก แต่ติดใจตรงไม่มีในการดำเนินงานเลย นิ่งสนิท ไม่มีการติดต่อ
จะใช้ก่อนไปต่างจังหวัด ไปแล้วกลับมาหลายวันแล้วก็ยังไม่ได้
Shopee การันตี ขยายแล้วหมดวันที่ 28/5/63 เวลา 15:08 น.
จะกดคืนสินค้าก็สงสารร้านนะ เขาไม่ได้ผิด เขาส่งของตรงเวลา
ความรู้สึกเราคือโคตรเซ็ง