ธ.ก.ส หัวหมอ หรือผมขี้เกียจ

คือผมเป็นลูกค้ากู้เงินฉุกเฉิน 10000บ. แล้วทีนี้ตอนไปทำสัญญาทางธ.ก.สได้มีการให้ทำประกัน ซึ่งวันที่ผมไปได้ทำกับพนักงานคนนึงซึ่งตกลงกันว่าจะทำประกันคุ้มครอง10000บ.คุ้มครอง2ปี แต่พอมาวันนี้กลับมีพนักงานโทรมาบอกว่าได้ทำประกันอีกแบบหนึ่งซึ่งคุ้มครอง50000บ.1ปีให้แทน อ้างว่าตอนที่ผมไปทำสัญญาไม่ได้มีการใส่จำนวนเงินระบุไว้ 10000/2ปี=171บ. เลยทำ 50000/1ปี=300กว่าบาท
ให้แทนและ *หักเงินแล้ว* จึงโทรมาสอบถามผมว่าโอเคมั้ย ถ้าไม่โอเคให้มาทำการแก้ไขที่ธ.ก.ส ซึ่งด้วยความขี้เกียจ(ไม่มีเวลามาก) ผมจึงตอบไปว่าเอาอันนี้ก็ได้ **ผมจึงอยากถามว่าเป็นเพราะพนักงานทำงานไม่ดีหรือเป็นเพราะผมขี้เกียจ** ใช่ครับเงินไม่กี่ร้อย แต่ทางธ.ก.สบอกว่าธนาคารเป็นเสมือนของพวกเรา แต่เรื่องเล็กน้อยแค่นี้ไม่รู้จักคำว่าใส่ใจลูกค้าหรอครับ แค่สงสัย 😃
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่