ขายของ ออนไลน์ ส่ง EMS แล้วหาย เอาไงกับลูกค้าดี

ขายของออนไลน์ ตรงนี้ก็รู้อยู่ว่า EMS ชดใช้กรณีสูญหาย 2000บาท พอสินค้าราคาสูง ก็จะแจ้งแนะนำให้ลูกค้าทำประกันเพิ่ม แต่ปัญหาที่เกินคือ ลูกค้า สั่งของราคา 6พันกว่าบาทไป แต่ไม่ยอมทำประกันเพิ่ม ทีนี้สินค้า ไปรษณีย์ไทย EMS ทำสูญหาย ตามเรื่องไปรษณีย์ก็แจ้งจะชดใช้ 2000บาท อธิบายกับลูกค้ายังไงลูกค้าก็ไม่ยอม ถ้าจะชดใช้มูลค่าเต็มให้ลูกค้าแทน ไปรษณีย์ไทย ในส่วนเกิน ตัวเราก็จะควักเนื้อร่วม 4พันกว่าบาท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่