แปลกดีนะคะ ตอนส่ง EMS แบบปกติ ส่งวันนี้ ถึงพรุ่งนี้
แต่พอพนักงานถามว่าส่งสินค้าอะไร พอรู้ว่าของมีมูลค่า หลัก หมื่น + ให้เราเซ็นใบรับประกันของสูญหาย ชดใช้ไม่เกิน 2000บาท ซึ่งเราก็จำใจต้องเซ็นต์
หลังจากนั้นเราก็ลุ้นว่าของจะหายไหม ปกติส่งแบบไม่ต้องเซ็นต์ ส่งวันนี้ ถึงพรุ่งนี้ แต่พอเซ็นต์รับประกันแล้ว ส่งของเมื่อวาน วันนี้ของยังไปไม่ถึงไหนเลย ยังไม่ได้ออกจำหน่าย คือ สรุปว่า ต้องลุ้นพรุ่งนี้อีก ว่าของจะถึงหรือของจะหาย
การรับประกันรับผิดชอบของสูญหาย2000บาท คือมันน้อยมากต่อมูลค่าของที่เราส่ง แต่เราจำใจต้องส่ง เพราะจำเป็นต้องใช้บริการ แต่อยากให้แก้ไขตรงส่วนนี้มาก อยากให้กฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคให้มากกว่านี้นะคะ นี่เราต้องมาลุ้น มาตาม มาเช็ค ด้วยความไม่สบายใจเลยว่าของจะหายไปช่วงไหน ระหว่างไหน
การส่งของทางไปรษณีย์ไทย
แต่พอพนักงานถามว่าส่งสินค้าอะไร พอรู้ว่าของมีมูลค่า หลัก หมื่น + ให้เราเซ็นใบรับประกันของสูญหาย ชดใช้ไม่เกิน 2000บาท ซึ่งเราก็จำใจต้องเซ็นต์
หลังจากนั้นเราก็ลุ้นว่าของจะหายไหม ปกติส่งแบบไม่ต้องเซ็นต์ ส่งวันนี้ ถึงพรุ่งนี้ แต่พอเซ็นต์รับประกันแล้ว ส่งของเมื่อวาน วันนี้ของยังไปไม่ถึงไหนเลย ยังไม่ได้ออกจำหน่าย คือ สรุปว่า ต้องลุ้นพรุ่งนี้อีก ว่าของจะถึงหรือของจะหาย
การรับประกันรับผิดชอบของสูญหาย2000บาท คือมันน้อยมากต่อมูลค่าของที่เราส่ง แต่เราจำใจต้องส่ง เพราะจำเป็นต้องใช้บริการ แต่อยากให้แก้ไขตรงส่วนนี้มาก อยากให้กฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคให้มากกว่านี้นะคะ นี่เราต้องมาลุ้น มาตาม มาเช็ค ด้วยความไม่สบายใจเลยว่าของจะหายไปช่วงไหน ระหว่างไหน