AISfiber กับความผิดพลาดที่คอลเซ็นเตอร์บุ๊กวันเปลี่ยนราวเตอร์ไม่ตรงตามที่นัดหมายไว้

กระทู้สนทนา
เนื่องจากช่วงโควิด19 ที่ต้องอยุ่บ้าน ทำให้เราเปลี่ยนแพ็กเก็ตของ AISfiber ใหม่ ซึ่งเราก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เรียบร้อยเพื่อให้เจ้าหน้าที่ภาคสนามเข้ามาเปลี่ยนราวเตอร์ตัวใหม่ (ตัวเก่ารุ่นสองเสาส่วนตัวใหม่ที่ตามแพ็กเก็ตคือสี่เสา) เพื่อให้รองรับกับแพ็กเก็ตใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เลยเเจ้งเวลานัดเป็นวันที่ 8/5/20 เลยจ้ะได้พร้อมใช้งานสำหรับแพ็กใหม่เก็ตใหม่ คอลฯ ก็รับเรื่องเรียบร้อย พร้อมกับส่งข้อความมาเเจ้งวันที่นัดหมายนั่นคือ 8/5/20 ช่วง 15.00-18.00 น. พร้อมกับเเจ้งว่าเจ้าหน้าที่ที่จะเข้ามาติดตั้งจะติดต่อเรากลับมาก่อนเข้ามาติดตั้งด้วย ในวันที่ 5/5/20 จึงผ่านไปด้วยดี

แต่ปัญหาก็เกิดเมื่อเช้าวันที่ 8/5/20 แล้วแต่เราไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากเจ้าหน้าที่ที่ติดตั้ง ก็เลยโทรกลับไปหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามเพิ่ม ปรากฏสิ่งที่ได้กลับมาคือ เจ้าหน้าที่ก่อนหน้านั้นบุ๊กคิวเราไว้เป็นวันที่ 12/5/20 ไม่ใช่ 8/5/20 ตามที่ได้นัดหมายและแจ้งมาทางข้อความ อารมณ์ เราพยายามใจเย็นทั้งที่ข้างในนี่ระอุมาก แต่คอลเซ็นเตอร์ที่รับเรื่องในสายก็ดีมากพยายามช่วยเหลือและให้ช่างติดต่อมาหาเรา ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะได้เปลี่ยนในวันนี้มั้ย ตอนนี้เสียความรู้สึกมาก คือเราเองก็เข้าใจว่าช่วงโควิดนั้นไมาปกติ อะไรหลายๆ อย่างก็ล่าช้าได้เป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าเรื่องที่นัดหมายไว้ล่วงหน้าแล้วก็ไม่ควรผิดพลาดหรือเปล่าคะ #AISfiber ถ้าเราปล่อยไม่ตามเรื่อง ก็คงไม่รู้ว่าวันที่แจ้งกับวันที่บุ๊กคิวไว้มันคนละวันกัน แบบนี้ก็เท่ากับเราเสียสิทธิ์ในการใช้งานอินเตอร์เน็ตตามประสิทธิภาพของแพ็กเก็ตเหมือนกันนะ เพราะสปีดเทสต์ที่ได้ไม่ไปตามความเร็วที่เลือก ที่สำคัญช่วงบ่าย เราต้องใช้งานอินเตอร์เน็ตที่ความเร็วสูงขึ้น เพื่อใช้ในการทำงาน แต่ก็ยังต้องรอต่อไปอย่างไม่รู้ว่าจะได้ผลสรุปยังไง

ณ เวลา 14.14 น. คอลฯ แจ้งว่าวันเวลาที่แจ้งทางของความเป็นการเข้ามาติดตั้ง ais playbox ซึ่งข้อความที่แจ้งไว้ไม่ใช่เลย ส่วนเรื่องราวเตอร์ใหม่ทำใจรอ แต่ขอให้ความเร็วเน็ตเท่ากับแพ็กที่ซื้อไว้ ณขณะนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ มี 1175 ติดต่อมา 1 สายช้ากว่าเวลาที่เรานัดไว้นิดหน่อย และเราติดธุระพอดี จนต้องติดต่อกลับไปเอง ตามเรื่องนี้ตั้งแต่ 9.00 - 14.14 ยังไม่ได้รับผลที่ดีขึ้นจากการแก้ไขปัญหาที่พบเจอ

เตรียมเอกสารหลักฐานต่างๆ ยื่น สคบ. คงง่ายกว่ารอ AISfiber แก้ไขปัญหาให้สินะ

สุดท้ายแล้วกับกระทู้นี้ เพราะเราหนื่อยกับการแจ้งปัญหา และตามเเจ้งเรื่องทุกช่องทางเเล้ว ถ้านับตอนนี้ก็ครบ 8 ชม. พอดี แต่ทาง AIS ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาใดๆ ได้เลย เสียความรู้สึกมากเลยนะคะ บอกลากันในรอบบิลนี้ พร้อมกับเเจ้ง สคบ. เป็นการอำลาเซเรเนสและเน็ตบ้านที่มี.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่