คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ลองเช็คกับมือถือเครื่องอื่น ว่ามีอาการเดียวกันหรือไม่ หากเป็นเหมือนกัน มีความเป็นไปได้ว่า เร้าเตอร์อาจถูกผู้ไม่หวังดีเข้ามาเปลี่ยน DNS แต่ถ้าเป็นเครื่องเดียว ต้องมีอะไรไม่ปกติกับเครื่องนั้น
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Ais Fiber ติดต่อกลับหน่อยครับมีปัญหาด้านการใช้งาน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่ได้คุย