ชำระบัตร citibank ตั้งแต่วันที่ 1 พค 63 ด้วยแอพ K+ แต่ได้รับข้อความจาก citibank ว่าเกินกำหนดชำระเป็นเวลา 1 วัน พอเข้าไปเช็คแอพก็ยอดยังไม่เข้าติดต่อ call center 1588 เป็น เวลา หลาบ ชม. มาก แต่ไม่มีเจ้าหนี้รับ ต้องการคำตอบค่ะ รอบกวนติดต่อกลับด่วนค่ะ ตอนจ่ายดิฉันจ่ายตรงตลอดไม่เคยผิดนัด และชำระเต็มตลอด ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ด่วนค่ะ เนื่องจากมีผลกระทบต่อเครดิตดิฉัน
จ่ายบัตร citibank ตั้งแต่วันที่ 1 พค 63 ด้วย K+