หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center citibank ติดต่อยังไง ???
กระทู้คำถาม
ธนาคารซิตี้แบงค์
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
ธนาคาร
พยายามติดต่อ 1588 มาหลายรอบ วนไปวนมา กรอก แล้วทุกสิ่ง สุดท้ายโดนตัดสาย
พอจะมีหลังไมค์ หรือวิธีอื่นป่าวจ๊ะ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center Citibank credit card คุยกับคน เบอร์อะไรครับ
สวัสดีครับ ตอนนี้ถือบัตรเครดิตของ Citibank อยู่ครับ การโทรหา call center ต้องการคุยกับ call center โดยตรง (เหมือน call center ของ KBANK Platinum อ่ะคับ 02-888-8889) นอกจากเบอร์ 1588 แล้วมีเบอร์อื่
foscarnet
รับเช็ค citibank
ทางเรามีต้องเข้าไปรับเช็คที่ citibank เนื่องจากได้รับอีเมลยืนยันการเข้าไปรับเช็คเรียบร้อย พอไปถึงพนักงานแบงค์ก็พูดจาใส่เราว่า ไม่มีเช็คออก ให้ทางเราไปตามเอาเอง ให้ไปดูเมล ซึ่งทางเราก็ปริ้นไปหน้าเมลที่
สมาชิกหมายเลข 878877
ติดต่อ Citibank ได้ทางไหน
พอดีเราลืมรหัสเข้าแอพ พอใส่เลขหน้าบัตรก็เข้าไม่ได้ เราควรติดต่อที่ไหนดี
สมาชิกหมายเลข 7314855
สอบถามการรับเช็ค ธนาคารซิตี้แบงก์ เอ็น.เอ.ค่ะ
พอดีต้องเข้าไปรับเช็คของลูกค้าที่ธนาคารซิตี้แบงก์ เอ็น.เอ. อาคารเอสวี ซิตี้ ชั้น2 ถนนพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา ใครเคยไปติดต่อพอทราบเบอร์ติดต่อ หรือวันเวลาเข้าไปรับเช็คไหมค่ะ &nb
สมาชิกหมายเลข 3246281
call center ของ citibank ทำงานกันช่วงกี่โมงครับ
เนื่องจากผม โทรเข้าเบอร์ 1588 และ 022322484 รวม 4 ครั้งแล้ว ตั้งแต่ ห้าทุ่มครึ่งจนถึงเที่ยงคืน โทรไปทุกครั้งเจอระบบอัตโนมัติ กดนู่นนี่นั่นจนเขาบอกว่า "ธนาคารจะทำการบันทึกสายสนทนาของท่าน" แล้
arthur de SKY
ช่วยทีครับ ข้อความจากธนาคาร citibank
เมื่อวานนี้เวลา 16.04 มีข้อความจาก citibank ส่งมาที่เบอร์ 091402xxxx ความว่า ซิตี้แบงค์ขอขอบคุณที่ท่านสนใจสมัครเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต และขออภัยที่ทธนาคารฯไม่สามารถเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตให้ท่าน ในขณะนี้
สมาชิกหมายเลข 1283981
Citibank 1588 ทำไมชอบให้กดข้อมูลแล้วตัดสายทิ้ง
โทรไป ให้กด 1 อ่ะ เรากดให้กด 1 ต่อ อ่ะกด ให้กด เลขบัตร เรากด ให้กดติดต่อการชำระเรากด สักพัก ตัดสายไปเป็นแบบนี้ บ่อยมากกก เกิดอะไรขึ้นหรือคะ แบบนี้ เจอ ระบบ อัตโนมัติพูดว่า ขอบรรทึก เสียงอย
ฝนตกที่ฟ้า
Call Center 1588 ของซิตี้แบงค์ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายค่อยช่วยเหลือเลยหรอครับ
โทรหา Call Center ของซิตี้แบงค์ 1588 กับ 02-232-2484 หลายครั้งมาก ครั้งละหลายสิบนาที กดทุกอย่างที่ให้กดแล้ว ก็ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีแต่สั่งลิ้งโหลดแอปของซิตี้แบงค์ เบอร์โทรที่ให้ไว้กับซิตี้แบงค์
modnoi08
โทรเข้า Citibank 1588 ระบบอัตโนมัติให้กดเกือบสิบขั้นตอน พอกด 5 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ตัดสายไปเลย ?
แล้วจะติดต่อยังไงได้บ้างครับ งง มาก มาจนตอนนี้ ก็ยังไม่ได้ ใบแจ้งหนี้เลย จะครบกำหนดแล้ว แล้วจะโทรไปเพื่อขอ เวฟ ค่าธรรมเนียมรายปี จะทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6392772
Call Center citibank 1588 ติดอะไรไม่ได้เลย
Call Center citibank 1588 ติดยากมากไม่มีเจ้าหน้าที่รับเลย😒😔
สมาชิกหมายเลข 6443281
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารซิตี้แบงค์
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 10
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center citibank ติดต่อยังไง ???
พอจะมีหลังไมค์ หรือวิธีอื่นป่าวจ๊ะ...