เนื่องจากผม โทรเข้าเบอร์ 1588 และ 022322484 รวม 4 ครั้งแล้ว ตั้งแต่ ห้าทุ่มครึ่งจนถึงเที่ยงคืน
โทรไปทุกครั้งเจอระบบอัตโนมัติ กดนู่นนี่นั่นจนเขาบอกว่า
"ธนาคารจะทำการบันทึกสายสนทนาของท่าน" แล้วสายก็ตัดไป
เป็นอย่างนี้ทั้ง 4 ครั้ง ครั้งละประมาณ สองนาทีครึ่ง
ผมเข้าใจเอาเองว่า คงเป็นเพราะผมโทรนอกช่วงเวลาทำการ
สงสัย ที่แปะอยู่หลังบัตรว่า 24-HOUR CITIPHONE BANKING คงเป็นข้อมูลเก่า
อยากรบกวนขอข้อมูลอัพเดตจากเพื่อนๆ ด้วยครับ
ปล. บริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชม. ฟรี กับ
บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนฟรี ก็ยกเลิกด้วยใช่ไหมครับ
เพราะคงไม่ 24 ชม. แล้ว เรื่องฉุกเฉิน คงหมดสิทธิ์ แค่กดเลข ก็ตาย_่ากันหมดแล้ว
ว่าแต่ยังต้องใช้บัตรให้ถึง แสนนึงเหมือนเดิมใช่ไหม ถึงจะยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีน่ะ
call center ของ citibank ทำงานกันช่วงกี่โมงครับ
โทรไปทุกครั้งเจอระบบอัตโนมัติ กดนู่นนี่นั่นจนเขาบอกว่า
"ธนาคารจะทำการบันทึกสายสนทนาของท่าน" แล้วสายก็ตัดไป
เป็นอย่างนี้ทั้ง 4 ครั้ง ครั้งละประมาณ สองนาทีครึ่ง
ผมเข้าใจเอาเองว่า คงเป็นเพราะผมโทรนอกช่วงเวลาทำการ
สงสัย ที่แปะอยู่หลังบัตรว่า 24-HOUR CITIPHONE BANKING คงเป็นข้อมูลเก่า
อยากรบกวนขอข้อมูลอัพเดตจากเพื่อนๆ ด้วยครับ
ปล. บริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชม. ฟรี กับ
บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนฟรี ก็ยกเลิกด้วยใช่ไหมครับ
เพราะคงไม่ 24 ชม. แล้ว เรื่องฉุกเฉิน คงหมดสิทธิ์ แค่กดเลข ก็ตาย_่ากันหมดแล้ว
ว่าแต่ยังต้องใช้บัตรให้ถึง แสนนึงเหมือนเดิมใช่ไหม ถึงจะยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีน่ะ