ตามหัวข้อนะครับ เบอร์ 1588 ของธนาคาร Citi Bank เขามีไว้ให้บริการหรือให้เปลืองค่าโทรศัพท์เล่น โทรไปช่วงเวลา 17.00 น. ขึ้น โทรไปสอบถามรายละเอียดบิล โทรไปสามรอบ กรอกรายละเอียดเสร็จ ระบบอัตโนมัติ บอกให้รอสายเจ้าหน้าที่ แล้วก็ต้ดสายทิ้งเลย เป็นอย่างงี้สามรอบ แต่ละรอบไม่ต่ำกว่าห้าหกนาที ระบบตัดสาย แจ้ง call back ตลอด เฮ้อหลวมตัวได้ใช้งานไปแระ ทำใจ
เบอร์ 1588 ของธนาคาร CITI Bank เขามีไว้ให้บริการหรือให้เปลืองค่าโทรศัพท์เล่น