หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Citibank ติดต่อยากเย็น
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
ธนาคาร
มีใครทราบบ้างว่าจะติดต่อพนักงานได้ที่เบอร์ไหนคะ อยู่ๆมียอดใช้จ่ายมาเป็นหมื่น ไม่ใช่คนทำรายการ บัตรไม่ได้หาย โทรไป 1588 ก็มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ จะอายัติบัตรก็ไม่ได้พนักงานโอนสายคืนระบบอัตโนมัติเพราะบัตรไม่ได้หาย แบบนี้ต้องทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อ citi bank ยากมากกกกกกก
ในปัจจุบันได้มีข่าวว่า บัตรเครดิต CITI Bank ได้มี UOB ซึ่งไป และเนื่องจากเมื่อวานมียอดแปลกๆจาก Google ที่ทาง จขกท ไม่ได้ใช้งานเอง แต่มีการหักเงินไป ได้ติดต่อ 1588 แต่ไม่สามารถติดต่อคุยกับคนได้เลย บอกแ
สมาชิกหมายเลข 1781905
ติดต่อ citibank ได้ยังไงคะ
เนื่องจากต้องการยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต แต่ว่าติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ 1588 สองครั้งแล้ว ไม่เจอเจ้าหน้าที่ซักที ก็เลยทำตามระบบอัตโนมัติเรื่องขอยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตร ระบบแจ้ง 1-2 วันทำการจะติดต่อกล
สมาชิกหมายเลข 4005910
[UOB credit card] ธนาคารที่มีหน้าที่เป็นแค่ผู้ประสานงาน ไม่ได้มีหน้าที่รักษาผลประโยชน์ของลูกค้า
ต่อเนื่องจากกระทู้นี้ครับ -> https://m.ppantip.com/topic/43138391? สรุปเรื่องราวเร็วๆคือ บัตรเครดิต citibank ผมโดนขโมยเมื่อปลายปีที่แล้ว โดนรูดยอด 2xx,xxx กว่าบาทที่เวียดนาม ธนาคาร citibank รักษาผ
สมาชิกหมายเลข 7876940
ติดต่อทรูยากเย็นอยากทราบว่าเดือนล่าสุดไม่ได้ใช้เนตทำไมถึงมียอดเพิ่ม
ค้างค่าเนต2เดือนพถึงเดือนธันวากลับมียอดเพิ่มสามร้อยกว่าบาทท้งที่เนตตัดไปแล้วคืออะไรติดต่อทรูก็ไม่ติดสักเบอร์
สมาชิกหมายเลข 4417373
มิจฉาชีพปลอมเป็นพนักงานบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส
ได้รับข้อมูลจากเจ้าหน้าที่โดยตรงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3746065
ต้องการยกเลิกเบอร์คนพิเศษdtac
พนักงานโทรมาบอกจะให้ใช้ฟรีแต่ทำไมถึงเติมเงินให้เลนอัตโนมัติทั้งที่บอกฟรี ต้องการยกเลิกค่ะ จะติดต่อพนักงานกลับไปก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8542466
สอบถาม citibank
วันนี้มี SMS เข้าว่าธนาคารไม่สามารถตัดค่าสาธารณูปโภคได้ ค่าไฟฟ้า ค่าโทรศัพท์ เนื่องจากเงินในบัญชีไม่พอจ่าย ผมลองโทรเข้าเบอร์ 1588 ก็สายไม่ว่าง เพราะไม่เข้าใจว่สมันคืออะไร ไม่แน่ใจว่า มี CC ของ citiban
สมาชิกหมายเลข 1180417
ฝ่ายอนุมัติบัตรเครดิตของ Citibank
ได้สมัครบัตรกดเงิน และ บัตรเครดิตของ Citibank ไป 2 สัปดาห์ วันนี้ติดต่อเข้าไปที่ Call Center 1588 แจ้งไม่สามารถอนุมัติใบสมัครได้ เลยติดต่อสอบถามรายละเอียดจากทาง CC ได้ผลว่า เจ้าหน้าที่ติดต่อเราไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3203761
โทรเข้า Citibank 1588 ระบบอัตโนมัติให้กดเกือบสิบขั้นตอน พอกด 5 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ตัดสายไปเลย ?
แล้วจะติดต่อยังไงได้บ้างครับ งง มาก มาจนตอนนี้ ก็ยังไม่ได้ ใบแจ้งหนี้เลย จะครบกำหนดแล้ว แล้วจะโทรไปเพื่อขอ เวฟ ค่าธรรมเนียมรายปี จะทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6392772
UOB นี่บริหารห่วยขนาดนี้เลยเหรอคะ?
ขออนุญาตตั้งกระทู้เนื่องจากทางนี้ติดต่อกับธนาคารแล้วไม่ได้เรื่องราวอะไร ได้แต่รอให้ติดต่อกลับแต่ก็ชี้แจงอะไรไม่ได้สักอย่าง ทางนี้โดนยกเลิกบัญชีกับบัตรเครดิต/บัตรกดเงินสด 2 ใบค่ะ เหตุผลเพราะมีบัตร Gra
AzukaJun
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Citibank ติดต่อยากเย็น