หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Citibank ติดต่อยากเย็น
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
ธนาคาร
มีใครทราบบ้างว่าจะติดต่อพนักงานได้ที่เบอร์ไหนคะ อยู่ๆมียอดใช้จ่ายมาเป็นหมื่น ไม่ใช่คนทำรายการ บัตรไม่ได้หาย โทรไป 1588 ก็มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ จะอายัติบัตรก็ไม่ได้พนักงานโอนสายคืนระบบอัตโนมัติเพราะบัตรไม่ได้หาย แบบนี้ต้องทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีครับโดน สมัคร Entertain Asian Combo อัตโนมัติ ของทรู จะทำยังไงดีครับ
คือผมได้รับสายจาก พนักงาน ทรู พูดเรื่อง package บลาๆ ผมก็ไม่ตอบตกลงแล้วทุกอย่างจะบอกไปทำหน้า counter เดี่ยวนี้ แก๊ง call center เยอะเวลาจะทำอะไรหน้าร้านอย่างเดียวไม่ทำออนไลน์ ทีนี้เดือนนี้อยู่ดีๆ ก็ม
สมาชิกหมายเลข 2575440
AIS โดนระงับสัญญาณ
ไป ตปท. กลับมา เข้า app my ais ก็บอกว่าไม่พบเลขหมายในระบบ ให้ loggin ใหม่ รอ OTP ก็ไม่ได้รับ คือยังไงครับเนี่ย จะจ่ายเงินจะต้องยากเย็นขนาดนี้เลยเหรอ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ กดยังไงก็แก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 6394675
"ซีพี สนับสนุน 1 หมื่นบาท เยียวยาพนักงานแผ่นดินไหว พร้อมช่วยผู้ประสบภัยต่อเนื่อง"
"ซีพี สนับสนุน 1 หมื่นบาท เยียวยาพนักงานแผ่นดินไหว พร้อมช่วยผู้ประสบภัยต่อเนื่อง" เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2568 เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) ประกาศกลับสู่สภาวะทำงานปกติหลังการตรวจสอบอาคารหลังแผ่น
สมาชิกหมายเลข 1375262
ถ้าเปลี่ยนบัตรใหม่ประกันยังสามารถตัดเงินได้อยู่มั้ย
พอดีว่าพยายามยกเลิกประกันหลายรอบแล้วแต่ทางประก้ันไม่ยอมยกเลิก เลยแจ้งอายัติบัตรเก่า อยากทราบว่าพอเปลี่ยนบัตรแล้วประกันยังสามารถตัดเงินเราได้อยู่มั้ยคะ เพราะบัตรใหม่ยังเป็นธนาคารเดิม ย้ายข้อมูลการผ่อนม
เปลี่ยนให้หนูเถอะค่ะพี่
ทำไมติดต่อ citi bank ยากมากกกกกกก
ในปัจจุบันได้มีข่าวว่า บัตรเครดิต CITI Bank ได้มี UOB ซึ่งไป และเนื่องจากเมื่อวานมียอดแปลกๆจาก Google ที่ทาง จขกท ไม่ได้ใช้งานเอง แต่มีการหักเงินไป ได้ติดต่อ 1588 แต่ไม่สามารถติดต่อคุยกับคนได้เลย บอกแ
สมาชิกหมายเลข 1781905
ติดต่อ citibank ได้ยังไงคะ
เนื่องจากต้องการยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต แต่ว่าติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ 1588 สองครั้งแล้ว ไม่เจอเจ้าหน้าที่ซักที ก็เลยทำตามระบบอัตโนมัติเรื่องขอยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตร ระบบแจ้ง 1-2 วันทำการจะติดต่อกล
สมาชิกหมายเลข 4005910
โดนล้างกระเป๋าที่อังกฤษ แบงค์พรุ่งนี้ไม่รับร้องเรียน
โดนล้วงกระเป๋าที่อังกฤษ ตอนเดินจากBigben ไป Buckingham โดนไป3 บัตรแบงค์เขียวส่งใบทักท้วงให้ทักท้วงไป ยอดเงิน 8หมื่นกว่า แบงค์พรุ่งนี้โดนไปแสนสี่ บอก คุณต้องรับผิดชอบ ไม่สนใจว่าเกิดอะไรขึ้น อีกแบงค์แบง
สมาชิกหมายเลข 4235969
มีของj&tมาส่งเก็บปลายทางแต่ไม่ได้สั่งทำไงได้บ้าง
คือวันนี้มีของมาส่งแต่ไม่ได้สั่งทำไงได้บ้างคะ เก็บปลายทาง259 แล้วไม่ได้สั่งส่งอะไรมาก็ไม่รู้ค่ะ พอโทรหาก็เหมือนจะทำไรไม่ได้เลยค่ะ ของj&t ค่ะ เลขพัสดุ 329013449891
สมาชิกหมายเลข 6680575
โทรเข้า Citibank 1588 ระบบอัตโนมัติให้กดเกือบสิบขั้นตอน สรุปติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ Citibank ได้อย่างไรคะ มีเรื่องอยากจะสอบถามทางโทรศัพท์ค่ะ กดเข้าไปตามระบบอัตโนมัติ สุดท้าย....ไม่มีเมนูที่ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ และขั้นตอนการกด ก็เยอะมาก แต่ละขั้นก็ต้องรอระ
คนอื่นทำได้ ฉันก็ต้องทำได้
พนักงานFlash Express ไม่ยอมมาส่งของ แต่บอกให้เข้าไปรับที่เขาเอง แถมขึ้นสถานะส่ง สำเร็จแต่ยังไม่ได้ของ
พนักงานFlash Express ไม่ยอมมาส่งของ แต่บอกให้เข้าไปรับที่เขาเอง แถมขึ้นสถานะส่ง สำเร็จแต่ยังไม่ได้ของ?คือผมโทรไปหาพนักงานที่ส่งพัสดุนั้น แล้วพนักงานก็บอกว่าเขตนั้นไม่ได้วิ่ง พี่วิ่งแค่เขตตัวเอง(พนักงา
สมาชิกหมายเลข 8650104
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Citibank ติดต่อยากเย็น