เนื่องจากต้องการยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต แต่ว่าติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ 1588 สองครั้งแล้ว ไม่เจอเจ้าหน้าที่ซักที ก็เลยทำตามระบบอัตโนมัติเรื่องขอยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตร ระบบแจ้ง 1-2 วันทำการจะติดต่อกลับ นี่ติดต่อมาเป็นอาทิตย์ละยังไม่มีใครโทรมาซักสาย จะให้ทำยังไง ถ้ามีดอกเบี้ยเก็บเพราะว่าไม่จ่ายนี่วีนเลยนะ.......ความผิดลูกค้าเหรอ พนักงานคอลเซนเตอร์มี 2 คนรึไง.......รอสายก็นานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พนักงานก็ไม่ติดต่อมา
ติดต่อ citibank ได้ยังไงคะ