หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Citibank 1588 ทำไมชอบให้กดข้อมูลแล้วตัดสายทิ้ง
กระทู้สนทนา
ธนาคารซิตี้แบงค์
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
บัตรกดเงินสด
โทรไป ให้กด 1 อ่ะ เรากดให้กด 1 ต่อ อ่ะกด ให้กด เลขบัตร เรากด ให้กดติดต่อการชำระเรากด สักพัก ตัดสายไปเป็นแบบนี้ บ่อยมากกก เกิดอะไรขึ้นหรือคะ แบบนี้
เจอ ระบบ อัตโนมัติพูดว่า ขอบรรทึก เสียงอยู่นะ แต่ก็ตัดไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรเข้า Citibank 1588 ระบบอัตโนมัติให้กดเกือบสิบขั้นตอน พอกด 5 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ตัดสายไปเลย ?
แล้วจะติดต่อยังไงได้บ้างครับ งง มาก มาจนตอนนี้ ก็ยังไม่ได้ ใบแจ้งหนี้เลย จะครบกำหนดแล้ว แล้วจะโทรไปเพื่อขอ เวฟ ค่าธรรมเนียมรายปี จะทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6392772
Call Center ของ City Bank เปลี่ยนไปขนาดนี้เชียวหรือ หรือว่าผมฟังผิด
วันก่อน(ค่ำเสาร์) โอนชำระยอดเข้าไป เป็นการโอนชำระข้ามธนาคาร แล้ว วันนี้ ค่ำวันอาทิตย์ อยากจะโทรสอบถาม จนท. เพราะ ยอดชำระกดดูผ่าน Line ก็ยังไม่เปลี่ยน เข้าใจได้แหล่ัะ ว่า มีระยะเวลา ๒วัน แต่.ยุคนี้&nb
MR.DNA-
ระบบ call center ของ citibank มีปัญหารึป่าวคะ
วันนี้โทรเข้า 1588 และ 022322333 เป็นสิบสาย แต่ไม่สำเร็จเลยค่ะ พอกดเข้าเมนูตามที่ระบบอัตโนมัติบอก กลายเป็นสายหลุด ขึ้น call failed ไม่ทราบว่าใครพอจะทราบว่า citibank มีช่องทางติดต่ออื่นอีกมั๊ยคะ?
เย็นนี้ทานอะไรดี
ยกเลิกบัตร Citibank แต่ sms แจ้งเบอร์บัตรผิดมา ทั้งที่โทรยืนยันไป 2 รอบแล้ว
คือให้เราทำลายบัตรทิ้งขยะไปแล้ว เบอร์บัตรก็จำไม่ได้ เพราะเอกสารที่ส่งมาก็เป็นเลข xxx-xxxx- เกือบหมด โทรไปยกเลิก และมีคนโทรมายืนยันแล้ว รวม 2 ครั้ง โทรไป 1588 ก็กว่าจะคุยได้ก็ลำบากเสียเวลา แถมตอนนี้ไม
สมาชิกหมายเลข 3656103
รีวิว 1588 และการขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต Citi Premier และ Citi Cash Back
เนื่องด้วยได้บัตรมาตั้งแต่ June2020 บัตรหมดอายุ 05/2025 คือครบรอบปีบัตรสิ้นเดือนพฤษภาคม -ปีแรกพอได้รูดบ้างเล็กน้อย ยอดหยุมหยิม ไม่ถึง ขั้นต่ำ โทรไปเวฟ ก็เรียบร้อย ไม่มีอะไร -ปีที่สอง ด้วยความท
ซามูไรแจ๊ค
สมัครบัตรเครดิต citibank
ได้ sms ว่าธ.ได้รับใบสมัครเรัยบร้อยแล้ว แต่พอโทร 1588 ยังไม่มีเข้าระบบ....งง???? ใช้เวลาอนุมัติกี่วัน (ผ่านเคาท์เตอร์)
สมาชิกหมายเลข 2515170
โทรเข้า Citibank 1588 ระบบอัตโนมัติให้กดเกือบสิบขั้นตอน สรุปติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ Citibank ได้อย่างไรคะ มีเรื่องอยากจะสอบถามทางโทรศัพท์ค่ะ กดเข้าไปตามระบบอัตโนมัติ สุดท้าย....ไม่มีเมนูที่ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ และขั้นตอนการกด ก็เยอะมาก แต่ละขั้นก็ต้องรอระ
คนอื่นทำได้ ฉันก็ต้องทำได้
call center ของ citibank ทำงานกันช่วงกี่โมงครับ
เนื่องจากผม โทรเข้าเบอร์ 1588 และ 022322484 รวม 4 ครั้งแล้ว ตั้งแต่ ห้าทุ่มครึ่งจนถึงเที่ยงคืน โทรไปทุกครั้งเจอระบบอัตโนมัติ กดนู่นนี่นั่นจนเขาบอกว่า "ธนาคารจะทำการบันทึกสายสนทนาของท่าน" แล้
arthur de SKY
UOB... ปัญหาอยู่ที่ระบบ หรือความไม่ใส่ใจ
คือเราเป็นลูกค้า Citibank มา 15+ ปี ที่(โดนบังคับ)ย้ายมาอยู่ UOB แต่คิดว่าหลายคนก็คงจะเป็นคล้ายๆ กัน เพราะ Citibank ก็แจ้งมาเกือบสองปีว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่ประเด็นคือความยุ่งยากที่เพิ่มขึ้นอย่างมา
jingparko
ผมใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงค์cash back วงเงินในบัตร18000บาท ชำระงวดแรกเต็มยอด อยากทราบว่าประมาณกี่เดือนถึงจะได้วงเงินเพิ่ม
ผมใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงค์cash back วงเงินในบัตร18000บาท ชำระงวดแรกเต็มยอด เพิ่งใช้ได้1เดือน อยากทราบว่าประมาณกี่เดือนถึงจะได้วงเงินเพิ่มโดยอัตโนมัติครับ..
สมาชิกหมายเลข 7296539
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารซิตี้แบงค์
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
บัตรกดเงินสด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Citibank 1588 ทำไมชอบให้กดข้อมูลแล้วตัดสายทิ้ง
เจอ ระบบ อัตโนมัติพูดว่า ขอบรรทึก เสียงอยู่นะ แต่ก็ตัดไป