[CR] รีวิว 1588 และการขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต Citi Premier และ Citi Cash Back

เนื่องด้วยได้บัตรมาตั้งแต่ June2020 บัตรหมดอายุ 05/2025 คือครบรอบปีบัตรสิ้นเดือนพฤษภาคม 

-ปีแรกพอได้รูดบ้างเล็กน้อย ยอดหยุมหยิม ไม่ถึง ขั้นต่ำ โทรไปเวฟ ก็เรียบร้อย ไม่มีอะไร

-ปีที่สอง ด้วยความที่ย้ายบัตรหลักมาใช้ TMRW (cashback 1-3%) ส่วนเติมน้ำมันใช้ กสิกร Platinum CashBack น้ำมัน 1% ทุกปั๊ม ไม่มีขั้นต่ำ เหมาะกับคนใช้รถถังน้ำมันเล็ก และไม่มีปั๊มประจำ (แต่ราคาน้ำมันปัจจุบัน เติมทีทะลุขั้นต่ำ แทบทุกใบแน่ๆ)

เข้าเรื่องขอเวฟ ค่าธรรมเนียมปีนี้มีเงื่อนไข
1.ใช้จ่ายให้ถึงยอดที่กำหนดใน 1เดือน สำหรับ Citi Premier คือยอด 100,000.- ส่วน Citi CashBack คือ 20,000
2.สมัครหักค่าสาธารณูปโภครายเดือน อัตโนมัติ (น้ำ ไฟ นครหลวง, โทรศัพท์ทรู อินเตอร์เน็ต TOT,NT (Cat)
3.ลดระดับบัตรลงสำหรับ Citi Premier

เอาจริงๆคือกะโทรไปยกเลิก เพราะไม่ได้ใช้ แต่พนักงานขอให้เก็บไว้ เลยสมัครหักชำระ NT internet ไป สำหรับ Citi Premier และยกเลิก Citi Cash Back

ข้อติง 1588 (และระบบ Call Center อัตโนมัติทุกเจ้าที่ชอบขอ OTP )
- ปัญหา OTP ไม่เข้า ผมทำรายการตั้งแต่ 20.30-20.45 otp มาเข้า 06.44 ทีเดียว ลองใช้ เบอร์อื่นโทร เบอร์หลัก stand byไว้รับ sms อย่างเดียว ก็ไม่มี OTP เข้า, วันนี้ลองใหม่ก็ไม่เข้า (วิธี By Pass ระบบ ก็ไม่มีแจ้งไว้ ผมต้องลองกดมั่วๆดูตั้งหลายครั้ง)

ปัญหานี้ผมเจอทุกเจ้าที่ร้องขอ OTP มีปัญหามากๆ และคนใช้บริการ ต้องวิ่งวุ่น หาโทรศัพท์เครื่องที่ 2 (ซึ่งก็อาจไม่ได้อยู่ดี) ควรมีวิธีการอื่น หรือช่องทางอื่น เป็นทางเลือกให้ลูกค้าครับ ขอบคุณครับ

ชื่อสินค้า:   Citibank call center
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่