รกบวนสอบถาม Citibank และหรือเพื่อนๆ ที่เคยผ่านประสบการณ์ค่ะ คือเมลล์เราเต็มไม่สามารถใช้งานได้ และเมลล์นั้นจริงๆ ก็ไม่ได้ใช้อะไร นอกจากรับใบแจ้งหนี้ของ CTB เมื่อเมลล์เต็มเราจึงทำการโทรแจ้งทาง Call Center 1588 เพื่อขอรับสำเนาในการชำระ (เนื่องจากเอกสารเก่าเราไม่ได้เก็บไว้ และเพื่อเป็นการเช็คยอดการใช้จ่าย) แต่ Call Center แจ้งว่าไม่สามารถส่งสำเนาให้ได้ โดยให้เราทำการดาวโหลด App หรือชำระโดยการกดลิงค์ทางข้อความที่ได้ส่งไป เราจึงแจ้งกับทาง Call Center ว่าหากไม่ได้รับใบแจ้งหนี้ เราจะไม่ชำระค่าสินค้า ทั้งที่เราเป็นลูกค้าที่ชำระตรงเวลา และไม่เคยเสียค่าดอกเบี้ย ดังนั้นในเดือนที่แล้ว ได้รับเป็นจดหมาย ก่อนวันครบกำหนด 2 วัน เราก็รีบทำการชำระไป
ในเดือนนี้ก็อีกเช่นกัน เราโทรไป 02 232 2484 เวลาประมาณ 09.20 น. เจ้าหน้าที่ให้เรารอเอกสารเพราะได้ทำการส่งไปแล้วก่อน หลังจากนั้น จะงั้ยไม่ได้แจ้งไว้ เราจึงบอกว่าถ้าเอกสารมาเลยวันที่กำหนดไว้ ทางเราไม่ขอรับผิดชอบนะ และเราแจ้งว่าขอเปลี่ยนแปลงการรับเอกสาร ทาง Call Center ก็บอกต้องส่งเมลล์ และถามว่าเรายังใช้เมลล์เดิมอยู่หรือเปล่า ซึ่งเราก็เสียเวลากับเขามามาก ซ้ำยังบอกไปหลายครั้ง ว่าเมลล์เราเต็มไม่สามารถใช้งานได้ จึงต้องการแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูล ซึ่งนางก็บอกว่าให้รอเอกสารจากทางไปรษณีย์ เราจึงเริ่มหงุดหงิด และบอกนางว่าพี่เสียเวลากับน้องนานมาก คุยเรื่องเปลี่ยนแปลงข้อมูล แต่กลับไม่ได้ข้อมูลที่ต้องการ พูดซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่าให้รอจดหมายที่ส่งไปก่อน พอเราบ่นไป นางจึงบอกว่า ให้เราฟังสิ่งที่นางพูด คือให้เราส่งแจ้งเปลี่ยนแปลงทางไปรษณีย์ จึงถามว่าแล้วต้องแจ้งยังไงไม่เห็นแจ้งรายละเอียด พูดแต่ซ้ำๆ ว่าให้รอเอกสารทางไปรษณีย์ นางก็เงียบ และสายตัดไป.....สรุปคือ เราต้องโทรไปติดต่อใหม่หรือยังไงคะ (แจ้งเปลี่ยนแปลง e-mail เพื่อรับใบแจ้งหนี้ ให้ส่งเอกสารทางไปรษณีย์ น่างง ซะจริงๆ สมัยนี้ แฟกซ์หรือเมลล์ มันน่าจะรวดเร็วกว่าหรือเปล่าคะ) หรือเขายังติดอยู่กับการส่งจดหมาย ที่ต้องรอ5-7 วัน ล้าสมัยเสียจริง
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง ช่วยแนะนำทีได้หรือเปล่าคะ ติดต่อ Call Center 1588 , 02 232 2484 ยากเย็นเหรือเกิน พนักงานก็เหมือนนอนน้อย ประเด็นที่ถามไม่ตอบ ทีไ่ม่ถามก็จะตอบ เอาจริงๆ ไม่เคยได้รับการบริการที่ดีจาก CTB เลยค่ะ
การเปลี่ยนแปลงข้อมูล หรือการรับแจ้งข้อมูลสำคัญของ บัตรซิตี้แบงก์
ในเดือนนี้ก็อีกเช่นกัน เราโทรไป 02 232 2484 เวลาประมาณ 09.20 น. เจ้าหน้าที่ให้เรารอเอกสารเพราะได้ทำการส่งไปแล้วก่อน หลังจากนั้น จะงั้ยไม่ได้แจ้งไว้ เราจึงบอกว่าถ้าเอกสารมาเลยวันที่กำหนดไว้ ทางเราไม่ขอรับผิดชอบนะ และเราแจ้งว่าขอเปลี่ยนแปลงการรับเอกสาร ทาง Call Center ก็บอกต้องส่งเมลล์ และถามว่าเรายังใช้เมลล์เดิมอยู่หรือเปล่า ซึ่งเราก็เสียเวลากับเขามามาก ซ้ำยังบอกไปหลายครั้ง ว่าเมลล์เราเต็มไม่สามารถใช้งานได้ จึงต้องการแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูล ซึ่งนางก็บอกว่าให้รอเอกสารจากทางไปรษณีย์ เราจึงเริ่มหงุดหงิด และบอกนางว่าพี่เสียเวลากับน้องนานมาก คุยเรื่องเปลี่ยนแปลงข้อมูล แต่กลับไม่ได้ข้อมูลที่ต้องการ พูดซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่าให้รอจดหมายที่ส่งไปก่อน พอเราบ่นไป นางจึงบอกว่า ให้เราฟังสิ่งที่นางพูด คือให้เราส่งแจ้งเปลี่ยนแปลงทางไปรษณีย์ จึงถามว่าแล้วต้องแจ้งยังไงไม่เห็นแจ้งรายละเอียด พูดแต่ซ้ำๆ ว่าให้รอเอกสารทางไปรษณีย์ นางก็เงียบ และสายตัดไป.....สรุปคือ เราต้องโทรไปติดต่อใหม่หรือยังไงคะ (แจ้งเปลี่ยนแปลง e-mail เพื่อรับใบแจ้งหนี้ ให้ส่งเอกสารทางไปรษณีย์ น่างง ซะจริงๆ สมัยนี้ แฟกซ์หรือเมลล์ มันน่าจะรวดเร็วกว่าหรือเปล่าคะ) หรือเขายังติดอยู่กับการส่งจดหมาย ที่ต้องรอ5-7 วัน ล้าสมัยเสียจริง
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง ช่วยแนะนำทีได้หรือเปล่าคะ ติดต่อ Call Center 1588 , 02 232 2484 ยากเย็นเหรือเกิน พนักงานก็เหมือนนอนน้อย ประเด็นที่ถามไม่ตอบ ทีไ่ม่ถามก็จะตอบ เอาจริงๆ ไม่เคยได้รับการบริการที่ดีจาก CTB เลยค่ะ