ได้เอกสารใบแจ้งหนี้ไม่ครบหน้า ยอดไม่ตรง ไม่ได้รับการแก้ไข ลูกค้า UOB ได้รับการแก้ไขปัญหาต่างๆ กันครบหรือยังคะ

พอดีเราติดต่อธนาคารตั้งแต่ 2 พค. 2567  เรื่องใบแจงหนี้ ได้รับทางเมล์ ก็ไม่สามารถสแกนชำระเงินได้ จึงต้องไปธนาคารUOB ค่ะ ถึงเรียบร้อย และมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา 29/5/2567 แจ้งเราว่า ใบแจ้งหนี้จะจัดส่งทางไปรษณีย์เท่านั้น  และหากติดต่อธนาคารที่เบอร์ 02 ไม่ได้ ให้ส่งเมลล์ จะมีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้ค่ะ 

เราได้รับใบแจ้งหนี้ของ UOB  จำนวน 2 ฉบับ (อาจเพราะที่อยู่ที่ธนาคารจัดส่ง เป็นที่อยู่เก่าเรา ซึ่งเราได้แจ้งเปลียนกับ CTB แล้ว แต่ไม่ทราบว่า UOB ทำไมจัดส่งที่เก่าแล้วไม่มีการรีเช็คก่อน) ทำให้เจ้าหน้าที่ประสานงานแจ้งว่า จะแจ้งแก้ไขด่วนให้ 

จึงได้รับเอกสารฉบับแรก มีโบว์ชัวร์โปรโมชั่นต่างๆ และมีเอกสารแจ้งการคำนวณดอกเบี้ย + ใบแจ้งหนี้ แต่......ใบแจ้งหนี้ที่เราได้รับ  ไม่ครบค่ะ   มีหน้าแรกและหน้าสุดท้ายเท่านั้น ทำให้เราไม่สามารถตรวจเช็คยอดได้ (เอกสารแจ้งว่ามี 1/3) 

ฉบับที่ 2 เราได้รับห่างกัน 1 วัน  มีแค่ใบแจ้งหนี้เท่านั้น แต่..... มีใบแจ้งหนี้หน้า 1 และหน้าสุดท้ายที่เป้นบาร์โค้ดสแกนชำระเงิน ทำให้ไม่สามารถตรวจเช็คยอดได้   (เสียดายไม่ได้ถ่าย VDO ตอนแกะเอกสารค่ะ แต่ต่อไปจะเริ่มทำ) 

เราแอบคิดว่า แค่เอกสาร คุณยังหมกเม็ดแบบนี้   ไม่แจ้งรายการทั้งหมด เข้าข่ายปิดบังซ่อนเร้นหรือเปล่าคะนี่ ทำให้ความน่าเชื่อถือในตัวธนาคารลดน้อยลง จากครั้งแรกที่เริ่มติดต่อ จนถึงตอนนี้  

จริงอยู่ค่ะ ว่ามีแอพสามารถตรวจเช็คยอดได้ แต่เราไม่สะดวกที่จะลงทะเบียน เพราะมือถือจอเล็ก ดูไม่สะดวก  และถ้าจะให้เราปริ๊นเอกสารซ้ำๆ บ่อยๆ เราก็ไม่สะดวกอีกด้วยค่ะ เนื่องจากไม่ได้ทำงานออฟฟิศ  และปริ๊นมายอดก็ไม่เคยตรงเลย ปริ๊นมา หลายชุดแล้ว เนื่องจากยอดไม่ตรงกัน แจ้งแก้ไขเปลี่ยนแปลง แต่ก็ยังเจอปัญหาอีก ตอนนี้ก็ยังรอแก้ไขยอดเช่นเดิมค่ะ 

ส่งเมลล์ไป 3 วันแล้ว ก็ยังไม่ได้ยอดแก้ไขเลย ไม่แน่ใจว่า ลูกค้า UOB ได้รับการแก้ไขปัญหากันครบหรือยังคะ 

ตอนใช้ CTB ไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่