เชื่อว่าหลายๆคนเคยลองสั่งของเจ้านี้มาก่อน JD Central ไอเราก็เห็นมันลดราคาเออในนามของ Central จริงๆ น่าเชื่อถือมากๆเลยลองเซิดเช็ค
ดูเอ้อCentralจริงๆค่ะ
เราก็เลยสั่ง Airpods pro ในราคา 8,490 บาทมา เรียบร้อยเสร็จสิ้นค่ะ (02/05/2020 19:37)
แล้วได้รับของภายในสามวันซึ่งก็ไวพอควรค่ะ (05/05/2020 09:54)
นึกว่าคุณภาพของเขาจะดีจริงค่ะ พอแกะกล่องมาเช็คสภาพของ
สุดยอด First Impression ค่ะ ครั้งแรกก็ตามรูปเลยค่ะสุดแสนประทับใจ สินค้าตำหนิเป็นรอยถลอก ไม่รู้นะคะว่าพวกคุณคิดว่ารอยมันใหญ่มั้ยจะเห็นชัดมั้ยแต่สำหรับเราการจ่ายเงินเพื่อสินค้าแบบนี้คือไม่คุ้มเลยค่ะ
และรู้สึกไม่ดีเลย ถ้ามันเป็นรอยจากที่เกิดจากการใช้มานานของตัวเองหรือทำหล่นเองจะไม่ว่าไรเลยค่ะแต่นี่แกะกล่องใหม่มาเจอแบบนี้ ผิดหวังค่ะ
พอเห็นของแบบนี้ปุ้บ เลยลองติดต่อทาง JD Central ค่ะ 02-030-4599 ก็ได้ยินแค่ว่า
" ขออภัยเจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้บริการได้ในขนาดนี้ค่ะ กรุณาติดต่อเว็บไซด์คุยกับน้องจอย "
เอาจริงโทรเท่าไหร่ก็ไม่มีวันติดค่ะ กดไปประมาณ30สายได้ เลยลองไปคุยแชททางเว็บไซด์ กว่าจะตอบก็ช้ามากค่ะ ตอบวนๆเหมือนเป็นบอท
ยิงคำถามไป เป็นใบ้มากๆแชทหนักขวา
เราก็เลยยื่นเรื่องไปเลยค่ะ คืนเงินคืนสินค้า (05/05/2020 14:44)
พนักงานจึงได้ตรวจสอบและ เบอร์แปลกโทรมาค่ะ (05/05/2020 17:02)
พอรับก็เป็นพนักงานทาง JD Central ถามว่า "ใช่ คุณ......มั้ยคะ" พอเราตอบว่าใช่ค่ะ ตัวสินค้ามีรอยตำหนิค่ะทางเค้าก็เงียบกริบ...และก็ตัดสายไปค่ะ ปังมากค่ะ และซักพักนึงก็โทรมาใหม่ คราวนี้ได้เรื่องค่ะ ก็คุยๆไปเรื่องตัวสินค้า จะรับมาตรวจสอบภายในวันที่ 7 นะคะ
แต่ขอเสริมนิดนึงนะคะ คือตอนรับสายอะค่ะ ได้ยินแต่เสียงคนคุยกันหัวเราะคิกคัก เป็น Call center ที่ครึกครื้นดีนะคะ
วันที่6ผ่านไปค่ะ รอวนไปค่ะ
พอถึงวันที่พนักงานขนส่งจะมารับสินค้าค่ะ (07/05/2020)
เราก็นึกว่าจะมารับช่วง11โมงหรือบ่าย เลยลองนั่งรอดูค่ะ จนลองทักถามว่า จะมาช่วงไหนหรอคะ
ทางเค้าก็ตอบว่าภายใน 9.00 - 18.00 ผลสรุปคือนั่งรอฟรีทั้งวันค่ะ เสียเวลาค่ะ ทางเคอรี่โทรมาแจ้งช่วงใกล้หกโมงว่า ไม่มีใครสะดวกไปรับเลยค่ะ
เป็นงงค่ะ
เราไม่ได้ว่าเคอรี่นะคะ แต่เราแค่กลัวว่าจะไม่ทันเวลา เรื่องยื่นคำร้องเฉยๆค่ะ ซึ่งตอนนี้เหลือเวลาประมาณ5วันซึ่งน้อยมากค่ะ
ต้องรอดูพรุ่งนี้ว่าพรุ่งนี้จะมารับมั้ยคะ และยังไม่รู้ว่าการคืนเงินจะได้จริงมั้ยและระยะคืนจะนานตามที่หลายๆคนเจอกันมั้ย
**ยังไงก็จะมาอัพเดทเพิ่มให้นะคะ ความปังของ JD Central**
และก็ขอเสริมนะคะ ไม่ใช่แค่เราที่เจอปัญหาแบบนี้ เราลองเช็คเพจFB: JD Central ก็เจอหลายคนมีปัญหาเยอะมากค่ะ
นี่เป็นตัวอย่างส่วนนึงนะคะ บ้างไม่ส่ง บ้างขึ้นส่งเรียบร้อยแล้วไม่ได้ของ บ้างเจอตำหนิหลายจุดในของ
ร้านอื่นๆจะดูแลลูกค้าเหมือนพระเจ้า แต่ที่นี่นะคะ Unique ค่ะ ไม่เคยเจอที่ไหน treat ลูกค้าเหมือนขี้ค่ะพอจ่ายเงินไปมีปัญหาอะไรคือโนสนทุกอย่างค่ะ รบกวนนิดนึงนะค่ะ ขยันโฆษนา อัพเดท แต่ขยันดูแลลูกค้าหน่อยนะคะ เงินลูกค้าที่เสียไปไม่ใช่น้อยๆนะคะ ปรับปรุงเถอะค่ะ
ใครจะสั่ง JD Central คิดดีๆนะคะ ถ้าอยากลองมีประสบการณ์เจอช็อปปิ้งออนไลน์แย่ๆก็ลองดูค่ะ
[CR] เตือน !! อย่าสั่งของออนไลน์จาก JD Central บริการลูกค้าแย่ที่สุด
ดูเอ้อCentralจริงๆค่ะ
เราก็เลยสั่ง Airpods pro ในราคา 8,490 บาทมา เรียบร้อยเสร็จสิ้นค่ะ (02/05/2020 19:37)
แล้วได้รับของภายในสามวันซึ่งก็ไวพอควรค่ะ (05/05/2020 09:54)
นึกว่าคุณภาพของเขาจะดีจริงค่ะ พอแกะกล่องมาเช็คสภาพของ
สุดยอด First Impression ค่ะ ครั้งแรกก็ตามรูปเลยค่ะสุดแสนประทับใจ สินค้าตำหนิเป็นรอยถลอก ไม่รู้นะคะว่าพวกคุณคิดว่ารอยมันใหญ่มั้ยจะเห็นชัดมั้ยแต่สำหรับเราการจ่ายเงินเพื่อสินค้าแบบนี้คือไม่คุ้มเลยค่ะ
และรู้สึกไม่ดีเลย ถ้ามันเป็นรอยจากที่เกิดจากการใช้มานานของตัวเองหรือทำหล่นเองจะไม่ว่าไรเลยค่ะแต่นี่แกะกล่องใหม่มาเจอแบบนี้ ผิดหวังค่ะ
พอเห็นของแบบนี้ปุ้บ เลยลองติดต่อทาง JD Central ค่ะ 02-030-4599 ก็ได้ยินแค่ว่า
" ขออภัยเจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้บริการได้ในขนาดนี้ค่ะ กรุณาติดต่อเว็บไซด์คุยกับน้องจอย "
เอาจริงโทรเท่าไหร่ก็ไม่มีวันติดค่ะ กดไปประมาณ30สายได้ เลยลองไปคุยแชททางเว็บไซด์ กว่าจะตอบก็ช้ามากค่ะ ตอบวนๆเหมือนเป็นบอท
ยิงคำถามไป เป็นใบ้มากๆแชทหนักขวา
เราก็เลยยื่นเรื่องไปเลยค่ะ คืนเงินคืนสินค้า (05/05/2020 14:44)
พนักงานจึงได้ตรวจสอบและ เบอร์แปลกโทรมาค่ะ (05/05/2020 17:02)
พอรับก็เป็นพนักงานทาง JD Central ถามว่า "ใช่ คุณ......มั้ยคะ" พอเราตอบว่าใช่ค่ะ ตัวสินค้ามีรอยตำหนิค่ะทางเค้าก็เงียบกริบ...และก็ตัดสายไปค่ะ ปังมากค่ะ และซักพักนึงก็โทรมาใหม่ คราวนี้ได้เรื่องค่ะ ก็คุยๆไปเรื่องตัวสินค้า จะรับมาตรวจสอบภายในวันที่ 7 นะคะ
แต่ขอเสริมนิดนึงนะคะ คือตอนรับสายอะค่ะ ได้ยินแต่เสียงคนคุยกันหัวเราะคิกคัก เป็น Call center ที่ครึกครื้นดีนะคะ
วันที่6ผ่านไปค่ะ รอวนไปค่ะ
พอถึงวันที่พนักงานขนส่งจะมารับสินค้าค่ะ (07/05/2020)
เราก็นึกว่าจะมารับช่วง11โมงหรือบ่าย เลยลองนั่งรอดูค่ะ จนลองทักถามว่า จะมาช่วงไหนหรอคะ
ทางเค้าก็ตอบว่าภายใน 9.00 - 18.00 ผลสรุปคือนั่งรอฟรีทั้งวันค่ะ เสียเวลาค่ะ ทางเคอรี่โทรมาแจ้งช่วงใกล้หกโมงว่า ไม่มีใครสะดวกไปรับเลยค่ะ
เป็นงงค่ะ
เราไม่ได้ว่าเคอรี่นะคะ แต่เราแค่กลัวว่าจะไม่ทันเวลา เรื่องยื่นคำร้องเฉยๆค่ะ ซึ่งตอนนี้เหลือเวลาประมาณ5วันซึ่งน้อยมากค่ะ
ต้องรอดูพรุ่งนี้ว่าพรุ่งนี้จะมารับมั้ยคะ และยังไม่รู้ว่าการคืนเงินจะได้จริงมั้ยและระยะคืนจะนานตามที่หลายๆคนเจอกันมั้ย
**ยังไงก็จะมาอัพเดทเพิ่มให้นะคะ ความปังของ JD Central**
และก็ขอเสริมนะคะ ไม่ใช่แค่เราที่เจอปัญหาแบบนี้ เราลองเช็คเพจFB: JD Central ก็เจอหลายคนมีปัญหาเยอะมากค่ะ
นี่เป็นตัวอย่างส่วนนึงนะคะ บ้างไม่ส่ง บ้างขึ้นส่งเรียบร้อยแล้วไม่ได้ของ บ้างเจอตำหนิหลายจุดในของ
ร้านอื่นๆจะดูแลลูกค้าเหมือนพระเจ้า แต่ที่นี่นะคะ Unique ค่ะ ไม่เคยเจอที่ไหน treat ลูกค้าเหมือนขี้ค่ะพอจ่ายเงินไปมีปัญหาอะไรคือโนสนทุกอย่างค่ะ รบกวนนิดนึงนะค่ะ ขยันโฆษนา อัพเดท แต่ขยันดูแลลูกค้าหน่อยนะคะ เงินลูกค้าที่เสียไปไม่ใช่น้อยๆนะคะ ปรับปรุงเถอะค่ะ
ใครจะสั่ง JD Central คิดดีๆนะคะ ถ้าอยากลองมีประสบการณ์เจอช็อปปิ้งออนไลน์แย่ๆก็ลองดูค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้