คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ฝ่ายบริการลูกค้า JD CENTRAL สวัสดีครับ . ทาง JD CENTRAL ต้องขออภัยกับประสบการณ์การสั่งซื้อที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง และขอโอกาสให้เราได้ดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดอีกครั้งนะครับ เนื่องจากหมายเลขคำสั่งซื้อนี้52109286 อยู่ระหว่างดำเนินการเจ้าหน้าที่เข้าไปรับตามที่ท่านยื่นคำร้องบริการหลังการขายมานะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกครับ ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สั่ง Samsung S20 Ultra กับ JD Central แล้วมีตำหนิ
แกะกล่องโทรศัพท์ ก็มีตำหนิ ที่บริเวณข้างเลนส์กล้อง
รู้สึกกังวลใจมาก ขอคำปรึกษาหน่อยครับ
*อัพเดท 13/05/63 12.00 ส่งเรื่องเปลี่ยนสินค้าเข้าระบบ
*อัพเดท 14/05/63 11.30 ยังไม่เจ้าหน้าที่ขนส่งโทรเข้ามานัดหมาย การรับสินค้า ไปตรวจเช็คเลย
*อัพเดท 15/05/63 08.00 ยังไม่เจ้าหน้าที่ขนส่งโทรเข้ามานัดหมาย การรับสินค้า ไปตรวจเช็คเลย
รู้สึกท้อ เคว้งคว้าง ต้องโทรตามเองทุกวัน
*อัพเดท 15/05/63 เวลา 11.00 มีเจ้าหน้าที่ เข้ามารับ สินค้า เข้าคลัง เพื่อรอตรวจสอบ
*อัพเดท วันที่ 16/05/63 เวลา 08.20น.เครื่องยังไม่ถึงคลังบริการหลังการขาย
*อัพเดท วันที่ 17/05/63 เวลา 07.30 เครื่องยังไม่ถึง คลังบริการหลังการขาย
*อัพเดท วันที่ 17/05/63 เวลา 13.34 เครื่องถึง คลังบริการหลังการขาย แต่เป็นวันหยุด
*อัพเดท วันที่ 18/05/63 เวลา 13.45 ทางบริการหลังการขายแจ้งว่า เครื่องที่จะเปลี่ยนให้หมด จะเป็นการคืนเงินแทน
ต้องขอขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ JD ทุกท่านที่ช่วยเหลือขอบพระคุณครับ