ใครโกงผมช่วยตอบที SCB JD Central Samsung

1. เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 63 ผมซื้อ Samsung S10 Lite จาก JD Central ลงโปรโมชั่นกับทางบัตรเครติดของ SCB ทำการสั่งซื้อผ่าน Application ของ JD Central


2. หลังจากนั้น ครั้งที่ 1 ติดตามเรื่อง Cash Back  หลังจากได้รับใบแจ้งหนี้ ไม่มี Cash Back 

3. ติดต่อกับทางธนาคาร บอกว่าของที่ผมซื้อไม่ร่วมรายการ (อันนี้ผมไม่ได้คุยเองเพราะบัตรเป็นของภรรยา)
4. ไม่ใช่เฉพาะผมที่ต้องทวงถามเรื่อง Cash Back

ผมไม่คิดแล้วล่ะว่าจะได้อะไร แค่อยากรู้ว่าใครโกงผมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่