ร้องเรียน เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบรถที่เข้ารับพัสดุ ขาดความรับผิดชอบ ทำงานผิดพลาดแล้วไม่ติดต่อกลับหาลูกค้า

ร้องเรียน เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบรถที่เข้ารับพัสดุหมายเลข ขาดความรับผิดชอบไม่ติดต่อกลับชี้แจงสาเหตุความผิดพลาดที่คีย์เลขรหัสไปรษณีย์ผิด ทำให้พัสดุล่าช้า

พัสดุถึงล่าช้า เนื่องจากพนักงานที่เข้ารับสินค้า คีย์เลข รหัสไปรษณีย์ผิด จาก 13180 จ.อยุธยา เป็น 18180 จ.สระบุรี ทั้งๆที่คนส่งจ่าหน้าถูกต้อง  
 
แจ้ง Complaint ไปตั้งแต่ 11 โมงเช้า ต้องการให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบรถที่เข้ารับสินค้าแล้วคีย์เลขผิดติดต่อกลับ รอจนถึง 20.00 น. ก็ไม่มีคนติดต่อกลับ  ของควรจะถึงผมตั้งแต่วันที่ 30 แต่ตอนนี้ต้องมานั่งรอว่าของจะมานำจ่ายวันที่ 4 หรือวันที่ 5 ช้าไปเฉยๆ 5 วัน ฟรีๆด้วยความสะเพร่าของผู้ปฏิบัติงาน 

ไม่มีใครโทรมาแสดงความรับผิดชอบ ต้องปล่อยให้ลูกค้าโทรเข้าไปติดต่อเอง โดยที่ทั้งวันวันนี้โทรหา Kerry ไป 70 นาที เสียค่าโทรศัพท์เองอีก

นอกจากทำงานผิดพลาด พัสดุล่าช้าไม่ถึงตรงตามกำหนดแล้ว ยังจะต้องให้ลูกค้าโทรติดต่อเองตลอดทั้งวันอีกใช่ไหมครับ?   

(((((   ทางผู้บริหารให้นโยบายไว้แบบนี้เหรอครับ  ??  )))))

ขอคำตอบ และขอการแสดงความรับผิดชอบครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่