ต้องการให้ตรวจสอบ ไฟล์เสียงในการสนทนาด้วยครับ
น้ำเสียงหงุดหงิดไม่พอใจอะไร
บอกกับเจ้าหน้าที่แล้วนะครับ ในช่วงต้นการสนทนา
ว่าน้ำเสียงผมคุยกับคุณปกติ แต่ทำไมน้ำเสียงคุณมีการขึ้นเสียงใส่ลูกค้า แสดงน้ำเสียงไม่อยากให้บริการชัดเจน ตั้งแต่เริ่มการสนทนา
ทั้งที่ระบบผิดพลาด ไม่ได้รับสิทธิ์การดู Youtube ไม่อั้น + JOOX ฟรี ที่กดรับสิทธิ์ผ่าน my Ais จาก The One sim
มานานกว่า 2 สัปดาห์
ผ่านไปหลายวัน ยังไม่ได้คำตอบ วันนี้ติดตามงานไปเองทางหลังไมค์ แต่กลับมีน้ำเสียงแบบไม่เต็มใจ ไม่ใส่ใจในการดูแล การให้บริการตั้งแต่ช่วงต้นการสนทนา
ทำให้หากสนทนากับพนักงานคนนี้ต่อไปคงทะเลาะกันแน่ ๆ จึงขอคุยสายกับ Supervisor แทน และขอชื่อ Supervisor กลับไม่ให้ชื่อ Supervisor ??? และยังไม่มีหัวหน้างานติดต่อกลับ??
***ย้ำให้ตรวจสอบไฟล์เสียงการสนทนา ด้วยครับ เพื่อความเป็นธรรมทุกฝ่าย***
น้ำเสียงหงุดหงิดอะไรมาครับ เป็นตั้งแต่ช่วงต้นของการสนทนา ? ลูกค้าไม่ใช่ที่รองรับอารมณ์นะครับ
น้ำเสียงหงุดหงิดไม่พอใจอะไร
บอกกับเจ้าหน้าที่แล้วนะครับ ในช่วงต้นการสนทนา
ว่าน้ำเสียงผมคุยกับคุณปกติ แต่ทำไมน้ำเสียงคุณมีการขึ้นเสียงใส่ลูกค้า แสดงน้ำเสียงไม่อยากให้บริการชัดเจน ตั้งแต่เริ่มการสนทนา
ทั้งที่ระบบผิดพลาด ไม่ได้รับสิทธิ์การดู Youtube ไม่อั้น + JOOX ฟรี ที่กดรับสิทธิ์ผ่าน my Ais จาก The One sim
มานานกว่า 2 สัปดาห์
ผ่านไปหลายวัน ยังไม่ได้คำตอบ วันนี้ติดตามงานไปเองทางหลังไมค์ แต่กลับมีน้ำเสียงแบบไม่เต็มใจ ไม่ใส่ใจในการดูแล การให้บริการตั้งแต่ช่วงต้นการสนทนา
ทำให้หากสนทนากับพนักงานคนนี้ต่อไปคงทะเลาะกันแน่ ๆ จึงขอคุยสายกับ Supervisor แทน และขอชื่อ Supervisor กลับไม่ให้ชื่อ Supervisor ??? และยังไม่มีหัวหน้างานติดต่อกลับ??
***ย้ำให้ตรวจสอบไฟล์เสียงการสนทนา ด้วยครับ เพื่อความเป็นธรรมทุกฝ่าย***