น้ำเสียงหงุดหงิดอะไรมาครับ เป็นตั้งแต่ช่วงต้นของการสนทนา ? ลูกค้าไม่ใช่ที่รองรับอารมณ์นะครับ

กระทู้คำถาม
ต้องการให้ตรวจสอบ ไฟล์เสียงในการสนทนาด้วยครับ  
น้ำเสียงหงุดหงิดไม่พอใจอะไร  

บอกกับเจ้าหน้าที่แล้วนะครับ  ในช่วงต้นการสนทนา
ว่าน้ำเสียงผมคุยกับคุณปกติ  แต่ทำไมน้ำเสียงคุณมีการขึ้นเสียงใส่ลูกค้า  แสดงน้ำเสียงไม่อยากให้บริการชัดเจน  ตั้งแต่เริ่มการสนทนา

       ทั้งที่ระบบผิดพลาด  ไม่ได้รับสิทธิ์การดู Youtube ไม่อั้น + JOOX ฟรี ที่กดรับสิทธิ์ผ่าน my Ais จาก The One sim
มานานกว่า 2 สัปดาห์  

         ผ่านไปหลายวัน  ยังไม่ได้คำตอบ  วันนี้ติดตามงานไปเองทางหลังไมค์  แต่กลับมีน้ำเสียงแบบไม่เต็มใจ  ไม่ใส่ใจในการดูแล  การให้บริการตั้งแต่ช่วงต้นการสนทนา  

          ทำให้หากสนทนากับพนักงานคนนี้ต่อไปคงทะเลาะกันแน่ ๆ จึงขอคุยสายกับ Supervisor แทน  และขอชื่อ Supervisor กลับไม่ให้ชื่อ Supervisor ??? และยังไม่มีหัวหน้างานติดต่อกลับ??

        ***ย้ำให้ตรวจสอบไฟล์เสียงการสนทนา ด้วยครับ  เพื่อความเป็นธรรมทุกฝ่าย***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่