อย่าสั่งของออนไลน์กับ Advice หรือ เครือ Advice !!

ทางเจ้าหน้าที่ Kerry มารับของไปเรียบร้อยครับ

สรุปคือ
1.แจ้งให้ทาง Advice มารับของวันที่ 10 เมษายน 2563 เวลาประมาณ 20.00น.
2. ติดตามเจ้าหน้าที่ผ่านทางไลน์ Advice ครั้งที่ 1 วันที่ 18 เมษายน 2563 เวลาประมาณ 17.00น. ได้รับแจ้งว่าจะเข้ามารับของในวันที่ 20เมษายน 2563 
3. วันที่ 20เมษายน 2563 แจ้งเจ้าหน้าที่ผ่านทางไลน์ Advice เวลาประมาณ 18.40น. ครั้งที่ 2 ว่าไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามารับของตามที่ตกลงกันไว้ เจ้าหน้าที่แจ้งกลับว่า ถ้าสินค้าถึงเจ้าหน้าที่แล้วจะแจ้งกลับอีกที่น่ะครับ
4. วันที่ 28เมษายน 2563 แจ้งเจ้าหน้าที่ผ่านทางไลน์ Advice เวลาประมาณ 19.30น. ครั้งที่ 3 เพื่อเปลี่ยนที่อยู่ในการรับของ เนื่องจาก จขกท เลิกทำการ work from home ทำให้ไม่มีคนรออยู่ที่บ้าน
5. เจ้าหน้าที่ Kerry เข้ามารับของกับทาง จขกท เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2563
6. จขกท. กำลังรอ Process ในขั้นตอนต่อไปครับ โดย จขกท เลือกเป็นการขอคืนเงิน เนื่องจากต้องรีบใช้งาน ทำให้ซื้อสินค้าประเภทเดียวกัน แต่คนละยี่ห้อจากร้านสะดวกซื้อมาใช้แก้ขัดแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่