อยากเล่าให้ฟังค่ะ ญาติจากต่างจังหวัดส่งของโดยใช้บริการ KERRY หรือปัจจุบันคือ KEX ซึ่งเป็นบริษัทมหาชน เพราะเชื่อในมาตรฐานว่าส่งวันนี้
ถึงพรุ่งนี้อะไรประมาณนี้ค่ะ ทีนี้มาพูดเรื่องการส่ง และของที่ส่งเป็นผักกาดค่ะ เลขพัสดุ PSP0020700088 อุบลราชธานี ปลายทางกรุงเทพฯ ค่ะ ส่งวันที่
9 มกราคม 2568 เวลา 10.28 น. วันที่ 10/01/68 ผ่านไป 11/01/68 ผ่านไป ของไม่ถึงผู้รับ จึงได้พยายามโทรสอบถาม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าพัสดุกล่องแตก ยังไงจะประสานงานเรื่องเคลมให้ เราก็โอเค ของราคาไม่มากมายอะไร คงไม่มีปัญหา ต่อมาวันที่ 12/01/68 ตอน 13.37 น.มีเจ้าหน้าที่เอาของมาส่ง เราก็เลยถามว่าของไม่เสียเหรอคะ เพราะมีการเปลี่ยนกล่องเรียบร้อย เขาตอบว่าไม่ทราบ มีหน้าที่เพียงเอามาส่ง ตอนแรกเราบอกว่าไม่รับ เพราะคิดว่าผ่านไปเกือบ4วัน ผักต้องเน่าแน่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าไม่รับก็จะตีกลับ เราเลยรับไว้เพื่ออยากพิสูจน์ ก็เป็นจริงอย่างที่คิด ผักเน่า เสียหายหมด พยายามแจ้งบริษัทไม่มีเจ้าหน้าที่สักคนออกมารับผิดชอบกรณีส่งของล่าช้า เป็นเหตุให้ของเสียหาย ไม่คิดว่าบริษัทระดับมหาชนจะขาดสามัญสำนึก และขาดความรับผิดชอบขนาดนี้เคยเจอกันไหมคะเพื่อน ๆ เส
ขอเคลมKERRY กรณีสินค้าที่ส่งเสียหาย
ถึงพรุ่งนี้อะไรประมาณนี้ค่ะ ทีนี้มาพูดเรื่องการส่ง และของที่ส่งเป็นผักกาดค่ะ เลขพัสดุ PSP0020700088 อุบลราชธานี ปลายทางกรุงเทพฯ ค่ะ ส่งวันที่
9 มกราคม 2568 เวลา 10.28 น. วันที่ 10/01/68 ผ่านไป 11/01/68 ผ่านไป ของไม่ถึงผู้รับ จึงได้พยายามโทรสอบถาม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าพัสดุกล่องแตก ยังไงจะประสานงานเรื่องเคลมให้ เราก็โอเค ของราคาไม่มากมายอะไร คงไม่มีปัญหา ต่อมาวันที่ 12/01/68 ตอน 13.37 น.มีเจ้าหน้าที่เอาของมาส่ง เราก็เลยถามว่าของไม่เสียเหรอคะ เพราะมีการเปลี่ยนกล่องเรียบร้อย เขาตอบว่าไม่ทราบ มีหน้าที่เพียงเอามาส่ง ตอนแรกเราบอกว่าไม่รับ เพราะคิดว่าผ่านไปเกือบ4วัน ผักต้องเน่าแน่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าไม่รับก็จะตีกลับ เราเลยรับไว้เพื่ออยากพิสูจน์ ก็เป็นจริงอย่างที่คิด ผักเน่า เสียหายหมด พยายามแจ้งบริษัทไม่มีเจ้าหน้าที่สักคนออกมารับผิดชอบกรณีส่งของล่าช้า เป็นเหตุให้ของเสียหาย ไม่คิดว่าบริษัทระดับมหาชนจะขาดสามัญสำนึก และขาดความรับผิดชอบขนาดนี้เคยเจอกันไหมคะเพื่อน ๆ เส