ถูก AIS เรียกเก็บค่าบริการ Netflix 2 ครั้งในรอบบิลเดียวกัน ใครเคยเจอบ้าง

เราสมัคร Netflix กับAis ใช้มาหลายเดือนไม่เคยมีปัญหา จนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาค่าใช้บริการมือถือเราแพงขึ้น 420 บาท พอเราโทรเชคกับ CC AIS ทาง cc แจ้งว่าเป็นค่า Netflix เราก็งงว่าได้ไง ทำไมเราต้องจ่ายค่า Netflix 2ครั้งในรอบบิลเดียวกัน ปกติจ่ายเดือนละ 420 เท่ากับรอบบิลเดือนมีนาคมเราจ่าย 420x2 ทางAis แนะนำให้เราโทรไปหาผู้ให้บริการ Netflixต่างประเทศที่ทางAisอ้างว่าเค้าเรียกเก็บค่าบริการเรา เราก็โทร ทางนั้นตอบกลับมาพร้อมแนบหลักฐานการขอคิดค่าบริการมา ซึ่งมันก็มีแค่ครั้งเดียว ไม่ได้มี2ครั้งเหมือนที่Aisอ้าง โทรติดต่อทางCCหลายครั้งมาก แจ้งว่าจะช่วยดำเนินเนินการตรวจสอบให้ตั้งแต่วันที่25 มีนาคมที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน แต่ก็ไม่มีการอัพเดตอะไรเพิ่มเติมทั้งนั้น แบบนี้เราจะสามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง รบกวนออกมาแชร์ข้อมูลกันหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่