คือทางบิลของ AIS แจ้งยอด Netflix ของเรามาสองรอบซึ่งเป็นวันเดียวกันคือ 18 ก.ย. 65 จึงโทรไปถามทาง ais ซึ่งเขาตอบมาว่าเกิดจากทาง Netflix เรียกเก็บมาสองรอบ เราจึงโทรไปถามทาง Netflix เขามีหลักฐานยืนยันว่สเรียกเก็บแค่รอบเดียว เราก็เลยโทรกลับไป ais อีกครั้ง ซึ่งได้คำตอบเหมือนเดิม เราควรทำยังไงดีครับ ต่างฝ่ายต่างโยนให้กัน แม้มันจะไม่ใช่เงินที่เยอะอะไรมากมายแต่ในฐานะผู้บริโภคคนนึงเสียความรู้สึกกับการปัดความรับผิดชอบครั้งนี้มาก ตอนนี้เรายกเลิก Netflix ไปแล้วหละ เพราะกลัวว่าเดือนหน้าจะมีปัญหาอีก แต่ถ้าดูจากบิล Netflix ก็เรียกเก็บจากเราแค่เดือนเดียวจริงๆ แต่ในเมื่อ ais ยืนยันแบบนั้นนี่ก็จนปัญญาดหมือนกะน เราจะร้องเรียน สคบ.ทุกคนคิดว่า สคบ.จะช่วยเหลือปัญหาเหล่านี้ไหมครับ เฮ้ออออ
(มีรูปแนบมาด้วยนะ)
AIS เรียกเก็บค่า Netflix 2 รอบในหนึ่งเดือน
(มีรูปแนบมาด้วยนะ)