วันนี้ได้รับบิลค่าใช้บริการซึ่งราคามากกว่าแพคเกจที่สมัครไว้เป็น 1 เท่า พอไปตรวจสอบก็พบว่ามาจากค่าบริการแพคเกจเสริม play premium ที่มี จนท โทรมาเสนอให้ และสมัครให้เอง เมื่อปลาย พย แล้วเราก็ไม่ได้สนใจข้อความต่างๆที่ส่งมา จนบิลเดือน ธค ที่เพิ่มมา ก็พบว่ามีแพคเกจนี้ ก็ทำใจจ่าย 99฿ ไป และไปกดยกเลิกแล้ว ได้รับ sms ยืนยันตามภาพ
แต่มาวันนี้ บิลเดือน มค กลับยังเก็บค่าบริการเต็มจำนวน รบกวนเช็คให้ด้วยนะคะ เพราะติดต่อ 1175 ก็เจอแต่แชทบอท ติตต่อในแอพก็ไม่เข้าใจกันสักที
AIS โทรมาเสนอแพคเกจ ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการในรอบบิลที่ 2
แต่มาวันนี้ บิลเดือน มค กลับยังเก็บค่าบริการเต็มจำนวน รบกวนเช็คให้ด้วยนะคะ เพราะติดต่อ 1175 ก็เจอแต่แชทบอท ติตต่อในแอพก็ไม่เข้าใจกันสักที