หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพคเกจ
กระทู้คำถาม
AIS
จะยกเลิก แพคเกจ play premium plus ทำไงค่ะ เจ้าหน้าที่ ais ช่วยด้วยค่ะ มี2บิลแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS โทรมาเสนอแพคเกจ ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการในรอบบิลที่ 2
วันนี้ได้รับบิลค่าใช้บริการซึ่งราคามากกว่าแพคเกจที่สมัครไว้เป็น 1 เท่า พอไปตรวจสอบก็พบว่ามาจากค่าบริการแพคเกจเสริม play premium ที่มี จนท โทรมาเสนอให้ และสมัครให้เอง เมื่อปลาย พย แล้วเราก็ไม่ได้สนใจข้
สมาชิกหมายเลข 8573823
Play premium plus เก็บเงินเเต่ไม่ได้ใช้งาน
ไม่เคยรู้จัก play premium plus มาก่อนไม่เคยใช้งานเเต่มีการเก็บเงินนี่ว่าทำไมยอดบิลมันผิดปกติ พอไปดูเก็บเเพ็กเกจนี้มา3เดือนเเล้ว สงสัยมากค่ะเคยไปสมัครมาตอนไหนเห็นมาเรียกเก็บเงิน บิลais รายเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8565278
AIS คิดเงินมั่ว PREMIUM PLUS ไม่เคยกดสมัคร
ดูบิลเดือนธันวาคม มีค่าแพ็คเกจ PLAY PREMIUM PLUS 92 บาท ผมยังไม่เคยกดสมัครเลย มันมาได้ยังไง มีแต่เจ้าหน้าที่โทรมาพูดโปร แบบนี้ไม่น่าต่างอะไรกับมิจฉาชีพเลย
สมาชิกหมายเลข 6528615
ais play premium plus ยกเลิกแล้วยังโดนเก็บค่าบริการ
เริ่มใช้งาน ais play premium plus 7 มี.ค. ยกเลิกใน application my AIS ตามขั้นตอนใน SMS ที่ AIS ส่งมาทุกอย่าง แต่ก็ยังโดนชาร์จ 299 เดือนที่สองอยู่ดี เข้าไปที่ Serenade club เจ้าหน้าที่อธิบายว่าคนละรอบบ
สมาชิกหมายเลข 6806614
AIs รายเดือน คิดค่าบริการเกิน Play premium plus
ไม่เคยสมัคร play premium plus มาก่อนไม่เคยใช้งานเเต่มีการเก็บเงิน อยู่ๆยอดบิลมันผิดปกติ พอย้อนไปดูโดนเก็บค่าบริการสูงขึ้นเรื่อยๆมา 9 เดือนเเล้ว เดือนนี้สงสัยมากสูงผิดปกติมากค่ะ เคยไปสมัครมาตอนไห
สมาชิกหมายเลข 8567513
บริการเสริม PLAY PREMIUM PLUS AIS
สวัสดีค่ะ พอดีว่า อยู่ๆมีบิลเรียกเก็บเงินค่า สมาชิกPLAY PREMIUM Plus มา ในราคา99 บาท เกิดจากเมื่อวันที่ 13/12/67 มีcall center โทรเข้ามาเสนอรายการ premium plus และเราได้ทำการรับสาย เพราะทาง
สมาชิกหมายเลข 2629674
Ais ติดต่อพักงานยากมาก และเรียกเก็บบิลเกินแพคเกจ
คือนี่ใช้แพ็กเน็ตais349บาท แต่บิลเรียกเก็บ672บาท เช้าไปดูรายละเอียดการใช้งานก็ไม่มีอะไรที่ใช้เกิน แภมไม่มีแพคเกจเสริม จะติดต่อพยักฃานที่เป็นมนุษย์ก็ยากมากโมโหแล้ว นั่งโทรมา2ชั่วโมง 1175ก็ให้คุยแต่กับบ
สมาชิกหมายเลข 8596993
กดยกเลิก Ais play premium plus แล้วยังเรียกเก็บเงินอยู่
โทร 1175 โทรมาเสนอแพ็คเกจ Ais play premium plus แต่ตอบไปแล้วนะคะว่าไม่สนใจค่ะ หลังจากวางสายไปกลับมีข้อความบอกว่าได้สมัครเเพ็คเกจไปแล้ว ตอนนั้นได้กดยกเลิกไปทันทีค่ะ แต่ยอดเงินชำระเดือนถัดมามีการเรียกเก
สมาชิกหมายเลข 8573809
ถามเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องแพจเกจ Play Asian แอป WeTV ขึ้นหมดอายุก่อนกำหนด 6 เดือน
ถามเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องแพจเกจ Play Asian แอป WeTV ขึ้นหมดอายุก่อนกำหนด 6 เดือน ผมต้องทำอย่างไร หรือแนะนำที่ติดต่อหน่อยครับ ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 4259292
ไม่ต้องการสมัคร Play Premium Plus ต่อแล้ว
Play Premium Plus ที่ใช้ตอนนี้ กำลังจะหมดอายุ มี SMS จาก AIS แจ้งมาว่าได้ทำการต่ออายุรายปีให้แบบอัตโนมัติแล้ว ผมไม่ต้องการต่อ Play Premium Plus แล้วครับ ไม่มีเวลาดู รบกวน AIS ยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัต
น้ำแข็งไสใส่นมข้นหวานรสเค็ม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพคเกจ