ais play premium plus ยกเลิกแล้วยังโดนเก็บค่าบริการ

เริ่มใช้งาน ais play premium plus 7 มี.ค. ยกเลิกใน application my AIS ตามขั้นตอนใน SMS ที่ AIS ส่งมาทุกอย่าง แต่ก็ยังโดนชาร์จ 299 เดือนที่สองอยู่ดี เข้าไปที่ Serenade club เจ้าหน้าที่อธิบายว่าคนละรอบบิลกับแพคเกจหลัก เอาระบบหลังบ้านมาอ้าง ลูกค้ารับทราบไหมครับแบบนี้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ call center ติดต่อมา ถามซ้ำไปอีกรอบก็ได้คำตอบวกไปวนมา เรื่องรอบบิลที่ไม่ตรงกัน เสียความรู้สึกไปเยอะมากกับสิ่งที่เจอมา การพูดจาของเจ้าหน้าที่ทั้งสองไปในทิศทางที่ไม่ได้ง้อลูกค้า และไม่ได้พยายามทำความเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น แต่สิ่งที่แย่ที่สุดคือการต้องมาเสียเวลากับเรื่องไร้สาระอะไรแบบนี้ การไม่ใหัความสำคัญกับเวลาลูกค้าเท่ากับการไม่ให้เกียรติลูกค้า 

อีกเรื่องคือการต่อแพคเกจหลักโดยไม่มีการโทรมาแจ้งเหมือนปีก่อนๆ ในทุกปี แล้วพอติดต่อไปทาง call center ก็ไม่โทรกลับ ต้องเข้าไปที่ Serenade club ถึงจะมี call center โทรมา คำว่าขอโทษสักคำก็ไม่มีครับ เค้าคงไม่เน้นเรื่องบริการอีกต่อไปเพราะการแข่งขันมันน้อยลงทุกวัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่