หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ยกเลิก PLAY PREMIUM PLUS ยังไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS ยกเลิก PLAY PREMIUM PLUS ยังไง ไม่เคยสมัคร เสียเงินมาแล้ว3เดือน
รบกวนเจ้าหน้าที่ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเนต
จะยกเลิกเน็ต ais ยังไงครับ คือตอนนี้มียอดค้างอยู่900กว่าบาท แต่จะยกเลิกแพ็คปัจจุบันแล้วค่อยๆทยอยจ่ายยอดค้างและเปลี่ยนแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 6816576
สอบถามความคืบหน้า AIS ที่คิดเงิน PLAY PREMIUM PLUS โดยไม่ได้สมัคร
จะดำเนินการเสร็จกี่โมงครับ
สมาชิกหมายเลข 6528615
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ AIS Play Premium Plus 299 ทำยังไงครับ
เป็นแพคเกจเสริมของ ais fibre ในแอพไม่สามารถยกเลิกได้ ทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 4927944
Play premium plus เก็บเงินเเต่ไม่ได้ใช้งาน
ไม่เคยรู้จัก play premium plus มาก่อนไม่เคยใช้งานเเต่มีการเก็บเงินนี่ว่าทำไมยอดบิลมันผิดปกติ พอไปดูเก็บเเพ็กเกจนี้มา3เดือนเเล้ว สงสัยมากค่ะเคยไปสมัครมาตอนไหนเห็นมาเรียกเก็บเงิน บิลais รายเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8565278
ยกเลิก แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ของ AIS
ผมจะยกเลิก แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ของ AIS ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 2429621
ต้องการยกเลิก ais play premium plus ต้องยกเลิกยังไงครับ
ต้องการยกเลิก ais play premium plus
สมาชิกหมายเลข 6252103
มีเจ้าหน้าที่ call center จาก AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREMIUM ราคาพิเศษ 99 บาท และมีเรียกเก็บค่าโทรทั่วไทยบริการเสริม
มีเจ้าหน้าที่ call center จาก AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREMIUM ราคาพิเศษ 99 บาท และมีเรียกเก็บค่าโทรทั่วไทยบริการเสริมอีก 15 บาท ทั้งที่เราไม่ได้ตกลงสมัคร เจ้าหน้าที่มัดมือชกเรียกเก็บมาในบิล แถมโทรห
สมาชิกหมายเลข 6047102
AIS โทรมาเสนอแพคเกจ ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการในรอบบิลที่ 2
วันนี้ได้รับบิลค่าใช้บริการซึ่งราคามากกว่าแพคเกจที่สมัครไว้เป็น 1 เท่า พอไปตรวจสอบก็พบว่ามาจากค่าบริการแพคเกจเสริม play premium ที่มี จนท โทรมาเสนอให้ และสมัครให้เอง เมื่อปลาย พย แล้วเราก็ไม่ได้สนใจข้
สมาชิกหมายเลข 8573823
ยกเลิกแพ็คเกจ Play premiumแล้ว ยังเก็บเงิน แก้ยังไงครับ
ยกเลิกไปรอบบิลที่แล้วแต่รอบบิลปัจจุบันก็ยังเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 5680382
AIS คิดเงินมั่ว PREMIUM PLUS ไม่เคยกดสมัคร
ดูบิลเดือนธันวาคม มีค่าแพ็คเกจ PLAY PREMIUM PLUS 92 บาท ผมยังไม่เคยกดสมัครเลย มันมาได้ยังไง มีแต่เจ้าหน้าที่โทรมาพูดโปร แบบนี้ไม่น่าต่างอะไรกับมิจฉาชีพเลย
สมาชิกหมายเลข 6528615
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ยกเลิก PLAY PREMIUM PLUS ยังไงครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ด้วยครับ