หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเนต
กระทู้คำถาม
AIS
5G
my AIS (App)
จะยกเลิกเน็ต ais ยังไงครับ คือตอนนี้มียอดค้างอยู่900กว่าบาท แต่จะยกเลิกแพ็คปัจจุบันแล้วค่อยๆทยอยจ่ายยอดค้างและเปลี่ยนแพ็ค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก super social sim AISและขอเงินคืน เพราะกดผิด ต้องทำอย่างไรคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ และตอนนี้มีแพลนว่าจะย้ายค่าย เบอร์เดิม ไม่ทราบว่าใครมีแพ็กเกจดีๆแนะนำมั้ยคะ ใช้เครือข่ายนี้มา 6-7 ปีแล้วเติมเน็ตไปเยอะมาก อยากย้ายค่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6450991
ยกเลิกเน็ต5G Fixxy Return 320, NetUnltd Max10mbps, Voice150min ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8579420
ยกเลิกเน็ต Ais ยังไง?
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก AIS ZEED 5G 399 บาท ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8547715
งงความหมาย ของแพ็กเกจ
ข้อเสนอพิเศษกว่าเดิม! AISให้คุณเล่นเน็ตเร็วสูงขึ้นเน็ต5G 5GB จากนั้นเร็ว 10Mbps จากนั้นเร็ว 1 Mbps ไม่จำกัด จำนวน 115GB พร้อม AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด เพียง 225บ. ต่อเดือน (ต่ออายุอัตโนมัติทุก 30วัน นา
สมาชิกหมายเลข 8584427
ยกเลิกเนตais
ตอนนี้ผมมีเนต ais 7วัน 1เมกไม่ลดสปีด กับเนตเต็มสปีด10gb แต่ผมอยากยกเลิกแต่เนต 1เมกต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6413286
Ais fiber จ่ายยอดที่ค้างแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8585043
ขอเปิดสัญญาณ
หมายเลขเน็ต 8803109857 มียอดค้าง 2 บิล ถ้าขอจ่าย 1 บิลแล้วเปิดสัญญาณก่อนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3250022
ขอสอบถามหน่อยครับ ถ้าค้างยอดชำระค่าเน็ตรายเดือนอยู่แล้วสามารถยกเลิกแพคเกจได้มั้ย? แล้วจ่ายทยอยจ่ายยอดทีหลัง #AIS
สมาชิกหมายเลข 6664592
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre และSimไปแล้ว ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่ สุดยอดบริการเสริม
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่Shopไปแล้ว ผ่านไป3เดือนยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่อีก โครตมั่ว เงินก็จ่ายครบ และได้ถามพนักงานที่Shopแล้วว่ายังมีค้างอยู่มั๊ย พนักงานก็บอกว่าไม่มี คือยังไง?
uthen58
เน็ตบ้าน
ขอระงับสัญญาณเน็ต บ้าน AIS ทั้งที่ยังไม่เกินวันที่ 8 แต่ส่งยอดบิล แล้วบอกให้เครียยอดเป็น 0 จะเอาเปรียบไปถึงไหน ทั้งๆที่เน็ต ก็ไม่ได้ใช่ ขอยกเลิกสัญญา ล่วงหน้าก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6332201
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเนต