สวัสดีค่ะ พอดีว่าผูก Netflix ไว้กับ AIS ซึ่งปกติจะ charge เดือนละ 1 บิล (420 บาท)
แต่บิลเดือนนี้ กลับโดน charge Netflix 2 บิลใน 1 เดือน ทั้งๆที่ประวัติการคิดค่าบริการบนเว็บไซต์ของ Netflix ขึ้นแค่ 1 รอบ
ได้ไปติดต่อศูนย์บริการที่ Central Festival Phuket กลับได้คำตอบมาแค่ว่าให้ทางลูกค้าไปติดต่อ Netflix เอง ทั้งๆที่ทาง Netflix ไม่ได้คิดค่าบริการซ้ำ
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บางมั้ยคะ แล้วต้องติดต่อ หรือต้องทำยังไง
โดน AIS คิดบิล Netflix 2 บิลใน 1 เดือนและโดนบอกให้ไปติดต่อ Netflix เอง
แต่บิลเดือนนี้ กลับโดน charge Netflix 2 บิลใน 1 เดือน ทั้งๆที่ประวัติการคิดค่าบริการบนเว็บไซต์ของ Netflix ขึ้นแค่ 1 รอบ
ได้ไปติดต่อศูนย์บริการที่ Central Festival Phuket กลับได้คำตอบมาแค่ว่าให้ทางลูกค้าไปติดต่อ Netflix เอง ทั้งๆที่ทาง Netflix ไม่ได้คิดค่าบริการซ้ำ
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บางมั้ยคะ แล้วต้องติดต่อ หรือต้องทำยังไง