AIS สมัครแพ็กเกจเอง ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ไม่อยากเสียเงินเพิ่มครับ

กระทู้สนทนา
อยู่ๆเช้าวันนี้ 9:31 มี sms แจ้งเข้ามาว่า "คุณได้สมัครแพ็กเกจ Netflix สำหรับลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ แบบเรียกเก็บผ่านบิลเอไอเอส หมายเลข  เรียบร้อยแล้ว ตรวจสอบแพ็กเกจของคุณได้ที่ https://netflix.ais.co.th" ทั้งๆที่ตัวผมยังนอนหลับอยู่เลย ไม่เคยสมัครแพ็กนี้เลย แล้วกดยกเลิกใน myAIS ไม่ได้ด้วยสมมุติว่าถ้าเกิดพนักงานในองค์กร กดสมัครแพ็กให้เราเองแบบนี้ เราสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้าง เสียเวลา เสียความรู้สึกมากๆเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่