คือเราได้บิลจาก AIS ให้ชำระค่าบริการรายเดือนซึ่งมีคชจ.เรียกเก็บเพิ่ม 419 บาท เราเลยโทรถาม Call center ของ AIS ซึ่งจนท.แจ้งว่าเป็นค่าใช้บริการรายเดือนของการใช้ Netflix เราก็งงมากบอกจนท.ไปว่าเราไม่มี Account ของ Netflix และไม่เคยมีการสมัครใดๆ ผ่านเครือข่ายของ AIS แล้วจะมาเรียกเก็บได้ยังไง จนท.แจ้งว่าอีก 3 วัน(นานไปไหม!)จะมีจนท.โทรติดต่อกลับมา เราเลยถามกลับไปว่าเกิดกรณีนี้บ่อยไหมเพราะล่าสุดแฟนก็เจอโดนหัก Netflix ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครใช้และเช็คโดยละเอียดหมายเลขแฟนก็ไม่มี Account ที่ Netflix ด้วย ซึ่งจนท.ตอบกลับมาว่าก็มีค่ะ เลยต่อว่าไปว่าทั้งๆทาง AIS ก็รู้ว่ามีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นกับลูกค้าทำไมไม่แก้ไขปัญหา!!!! และเงินก็ไม่คืนให้ซึ่งกลายเป็นว่าลูกค้าแบบเราๆต้องเสียเปรียบคชจ.ส่วนนี้ไปกัน แล้วโดนกันกี่คนมูลค่าเท่าไหร่ การผลักภาระความรับผิดชอบแบบนี้ คือ 419 บาท มันมากเกินไปที่คุณตอบแทนการดูแลลูกค้าแบบนี้
โดนเรียกเก็บค่า Netflix ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร