โปรโมชั่น ทุกท่านน่าจะรู้ว่า สามารถใช้บริการได้ฟรี 30 วัน
แต่ต้องผูกกับบัตรเครดิตหรือเดบิต จากการสอบถามท่านอื่น
ก็พบว่า พอสมัคร จะมีการหักเงินจริง แต่เพื่อเป็นการเช็คข้อมูลว่าถูกต้องไหม
ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะได้คืน แต่ของผม ไม่ได้คืน ซึ่งเลย มา 30 วัน
เข้าเดือนที่ 2 ก็ยังหักอัตโนมัติไปอีก (ทั้งที่ยกเลิกการเป็นสมาชิกตั้งแต่วันแรก)
อีเมล์ที่ส่งมา มีแค่ "ยินดีตอนรับสู่สมาชิก" แต่การยกเลิก ไม่มีการส่งข้อความมา
ทั้งๆที่ในระบบ ขึ้นแจ้งว่า"สมาชิกจะสิ้นสุด วัน..............." แต่ที่พึ่งรู้เพราะว่าเข้า
Netflix แล้วยังใช้บริการได้อยู่ก็เลยงง ว่ายกเลิกไปแล้ว ทำไมเข้าได้
สรุป
- โดนหักเงินตั้งแต่วันแรก แล้วก็ไม่ได้คืน (สมัครวันที่ 4 พ.ค.61)
- สมัครสมาชิก ยกเลิกไปแล้ว ระบบก็ไม่เห็นยกเลิกให้ (ยกเลิกตั้งแต่วันนั้นเลย)
- ไม่มีการแจ้งเตือนว่า โปรโมชั่น ใช้ฟรี 30 วันใกล้จะหมด (ในอีเมล์ไม่มีแจ้ง)
มีเพื่อนๆๆท่านใดประสบปัญหาดังกล่าว และรบกวนผู้รู้ช่วยหาทางแก้ไขด้วยครับ
Netflix หักเงินอัตโนมัติ แถม!!!!ไม่คืนนนนน ด้วย
แต่ต้องผูกกับบัตรเครดิตหรือเดบิต จากการสอบถามท่านอื่น
ก็พบว่า พอสมัคร จะมีการหักเงินจริง แต่เพื่อเป็นการเช็คข้อมูลว่าถูกต้องไหม
ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะได้คืน แต่ของผม ไม่ได้คืน ซึ่งเลย มา 30 วัน
เข้าเดือนที่ 2 ก็ยังหักอัตโนมัติไปอีก (ทั้งที่ยกเลิกการเป็นสมาชิกตั้งแต่วันแรก)
อีเมล์ที่ส่งมา มีแค่ "ยินดีตอนรับสู่สมาชิก" แต่การยกเลิก ไม่มีการส่งข้อความมา
ทั้งๆที่ในระบบ ขึ้นแจ้งว่า"สมาชิกจะสิ้นสุด วัน..............." แต่ที่พึ่งรู้เพราะว่าเข้า
Netflix แล้วยังใช้บริการได้อยู่ก็เลยงง ว่ายกเลิกไปแล้ว ทำไมเข้าได้
สรุป
- โดนหักเงินตั้งแต่วันแรก แล้วก็ไม่ได้คืน (สมัครวันที่ 4 พ.ค.61)
- สมัครสมาชิก ยกเลิกไปแล้ว ระบบก็ไม่เห็นยกเลิกให้ (ยกเลิกตั้งแต่วันนั้นเลย)
- ไม่มีการแจ้งเตือนว่า โปรโมชั่น ใช้ฟรี 30 วันใกล้จะหมด (ในอีเมล์ไม่มีแจ้ง)
มีเพื่อนๆๆท่านใดประสบปัญหาดังกล่าว และรบกวนผู้รู้ช่วยหาทางแก้ไขด้วยครับ