การเรียกเก็บค่าบริการบริการ Netflix ผ่าน AIS มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหมครับ

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องอยากจะขอคำแนะนำ ว่าแบบนี้ควรดำเนินการอย่างไรต่อครับ
เรื่องของเรื่องคือว่า ทางผมได้สมัครใช้บริการ Netflix รายเดือน เดือนละ 419 บาท โดยค่าบริการให้เรียกเก็บไปทาง AIS แล้วผมค่อยชำระพร้อมกับค่าโทรศัพท์รายเดือน ผมก็ทำแบบนี้มาทุกเดือน ทีนี้เดือนที่ผ่านมา สังเกตว่าค่าโทรศัพท์เรียกเก็บแพงจัง เลยไปไล่ดูว่ามีค่าอะไรบ้าง พบว่ามีการเรียกเก็บค่าบริการ Netflix สองครั้งต่อรอบบิล ห่างกัน 5 วัน คือทุกวันที่ 25 และสิ้นเดือน เดือนละ 419 x 2 = 838 ตามรูปครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทีนี้เลยเอะใจ ไล่ดูบิลย้อนหลังเท่าที่เช็คได้ในระบบ เจอว่าเดือน กพ. และ มีค. ก็โดนเรียกเก็บสองครั้งเหมือนกัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ผมเลยได้มีการสอบถามไปยัง CC AIS  วันที่ 6/5/21 ซึ่งทางคุณเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องประสาน และตรวจสอบให้ จนทางคุณเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อกลับมา แจ้งว่า มีการเรียกเก็บจาก Netflix สองครั้งจริงๆ ผมได้โทรไปปรึกษากับทาง Netflix ก็ยืนยันว่ามีการเรียกเก็บเงินมาแค่เดือนละครั้งตามรูปด้านล่าง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ผมได้ลองสอบถามถึงความเป็นไปได้ ที่ผมอาจจะไปเผลอสมัคร Account ซ้ำซ้อนจนโดนเรียกเก็บสองครั้ง แต่ทางเจ้าหน้าที่ Netflix ก็ได้ตรวจสอบให้แล้ว ว่าเบอร์ของผม มี Account เดียว และ Netflix ไม่สามารถนำเบอร์เดียวกันไปสมัคร Account มากกว่าหนึ่งได้ ในเบื้องต้นผมได้เปลี่ยนวิธีชำระเงิน เป็นวิธีอื่นแล้ว  แต่ผมอยากขอความช่วยเหลือครับ ว่าผมควรแก้ปัญหานี้อย่างไรต่อดี หรือใครมีวิธีดีๆแนะนำ ก็จะขอบคุณมากนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่