สวัสดีค่ะ จขก ได้ทำการสมัครประกันสุขภาพ i-Healthy ผ่านตัวแทนประกันของ KrungThai-AXA ให้กับคนในครอบครัวไปค่ะ
ได้ทำการส่งเอกสารสมัครประกัน พร้อมเอกสารยินยอมการชำระเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิตไปกับทางตัวแทน
ตอนนี้บัตรเครดิตถูกตัดเบี้ยประกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว(เต็มจำนวน) ได้ทำการสอบถามไปยังตัวแทนว่า
ได้รับความคุ้มครองแล้วหรือไม่ ตัวแทนตอบกลับมาว่า ยังอยู่ในขั้นตอนพิจารณา ประกันยังไม่อนุมัติ
ระหว่างนี้คุ้มครองแค่เฉพาะกรณีอุบัติเหตุ จะทำการยืนยันว่าอนุมัติความคุ้มครองหลังจากการตรวจสุขภาพ
จึงอยากทราบว่าการหักเงินค่าเบี้ยก่อนได้รับความคุ้มครองนั้น เป็นขั้นตอนปกติของการพิจารณาการรับประกันหรือไม่คะ
ในกรณีที่ไม่ตอบรับความคุ้มครองประกันจะทำอย่างไรคะ
ได้สอบถามไปทางตัวแทนแล้วแต่ไม่ได้รับคำตอบ แถมทำเป็นไม่อ่านไลน์ ติดต่อไม่ได้ด้วยค่ะ
สอบถามไปทางบริษัทก็บอกว่าจะติดต่อกลับมา ผ่านมา 3 วันแล้วแต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับค่ะ
ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
อยากทราบขั้นตอนการพิจารณาการตอบรับความคุ้มครองประกันสุขภาพของ KrungThai-AXA
ได้ทำการส่งเอกสารสมัครประกัน พร้อมเอกสารยินยอมการชำระเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิตไปกับทางตัวแทน
ตอนนี้บัตรเครดิตถูกตัดเบี้ยประกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว(เต็มจำนวน) ได้ทำการสอบถามไปยังตัวแทนว่า
ได้รับความคุ้มครองแล้วหรือไม่ ตัวแทนตอบกลับมาว่า ยังอยู่ในขั้นตอนพิจารณา ประกันยังไม่อนุมัติ
ระหว่างนี้คุ้มครองแค่เฉพาะกรณีอุบัติเหตุ จะทำการยืนยันว่าอนุมัติความคุ้มครองหลังจากการตรวจสุขภาพ
จึงอยากทราบว่าการหักเงินค่าเบี้ยก่อนได้รับความคุ้มครองนั้น เป็นขั้นตอนปกติของการพิจารณาการรับประกันหรือไม่คะ
ในกรณีที่ไม่ตอบรับความคุ้มครองประกันจะทำอย่างไรคะ
ได้สอบถามไปทางตัวแทนแล้วแต่ไม่ได้รับคำตอบ แถมทำเป็นไม่อ่านไลน์ ติดต่อไม่ได้ด้วยค่ะ
สอบถามไปทางบริษัทก็บอกว่าจะติดต่อกลับมา ผ่านมา 3 วันแล้วแต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับค่ะ
ขอคำแนะนำด้วยค่ะ