ทางเจ้าหน้าที่ประโทรมาเสนอขายประกันทางคุณแม่ ซึ่งแจ้งว่าสามารถทำให้คนในครอบครัวได้ สำหรับลูกค้าที่เครดิตดีแล้วเมื่อวานมีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอเบี้ยประกัน 888บาท/เดือน ตัดผ่านบัตรเครดิตของคุณแม่ ซึ่งอันนี้เราจะขอเปลี่ยนเป็นของเราแต่เปลี่ยนไม่ได้ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทำไม
เค้าแจ้งว่าคุ้มคร้องทั้งสุขภาพและอุบัติเหตุ ซึ่งเค้าก็พูดเร็วมากตรงเงื่อนไข โดยเราเองไม่มีความรู้ในการทำประกันมาก่อนเลยตอบตกลงไป ซึ่งพอหลังจากมาคิดทบทวนแล้วมันไม่คุ้มกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตเราเลย อยากจะยกเลิก เค้าให้เบอร์ตรง 02-8566552 แต่ติดต่อไปก็ติดสายลูกค้าตลอด โทร1373 ก็สายเต็ม เราไม่อยากรอเล่มกรมธรรม์มาถึงเลยค่ะ กังวลไปหมด อยากยกเลิกให้ไวที่สุด หรือว่ามันมีวิธีอื่นไหมคะเราขอคำแนะนำพี่ๆน้องๆทุกคนช่วยเราหน่อยนะคะ ต้องเตรียมต้องติดต่อหรือต้องทำยังไงบ้าง เราติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ขายเราไม่ได้เลยTT
ยกเลิกประกันอยุธยาอลิอันซ์ยังไงกันบ้างคะ แชร์วิธีกันหน่อย
เค้าแจ้งว่าคุ้มคร้องทั้งสุขภาพและอุบัติเหตุ ซึ่งเค้าก็พูดเร็วมากตรงเงื่อนไข โดยเราเองไม่มีความรู้ในการทำประกันมาก่อนเลยตอบตกลงไป ซึ่งพอหลังจากมาคิดทบทวนแล้วมันไม่คุ้มกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตเราเลย อยากจะยกเลิก เค้าให้เบอร์ตรง 02-8566552 แต่ติดต่อไปก็ติดสายลูกค้าตลอด โทร1373 ก็สายเต็ม เราไม่อยากรอเล่มกรมธรรม์มาถึงเลยค่ะ กังวลไปหมด อยากยกเลิกให้ไวที่สุด หรือว่ามันมีวิธีอื่นไหมคะเราขอคำแนะนำพี่ๆน้องๆทุกคนช่วยเราหน่อยนะคะ ต้องเตรียมต้องติดต่อหรือต้องทำยังไงบ้าง เราติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ขายเราไม่ได้เลยTT