วันนี้ผมเพิ่งจะโทรไปยกเลิกมาครับ รีบมาแชร์เลย คาดว่าโดนกันเยอะด้วย
ประเด็นคือ เซลล์ที่โทรเข้ามาให้เราสมัครเค้าแจ้งขอมูล ไม่ตรงกับข้อมูลที่ตัวกรมธรรม์ที่ได้รับ
ตอนแรกบอกครบ 1 ปี ออกก่อนคืนเงินต้นทั้งหมดพร้อมดอกเบี้ย อะไรจะดีเช่นนี้ เราก็ฮู้หูยยย สมัครซิ รออัลไล (เขาเริ่มงอกนิดๆ)
ผ่านไป 2 สัปดาห์ .......
ตัวกรมธรรม์ ส่งมาถึงหน้าบ้านจร้าาาา นี่ก็เปิดอ่านอย่าตั้งใจ อ่านไป 7 - 8 ข้อ แล้วตูก็พบว่า!!!
" นี่มันใช่ตัวเดียวกันกับที่กูสมัครไปป่ะว่ะเนี้ยยย เชี่ยล่ะ!!!! "
ไหนบอกจะคืนเงินต้นกูพร้อมดอกงามๆ แต่กลายเป็น "ด_กทอง" ซ่ะงั้น!! ต้นก็ไม่ได้ ดอกก็ไม่มี
อารมณ์ตอนนั้นคือ โดนละกู!
ตอนนี้เรียกเก็บค่ากรมธรรม์ 2 งวดแรกแล้วด้วย
ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างยกเลิก และขอเงินคืนทั้งหมดซึ้งทำได้ภายใน 30 วันหลังจากที่กรมธรรม์ทำงาน
เราก็รีบโทรไปที่ 1373 call center
แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ขอยกเลิกกรมธรรม์ เนื่องจาก เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลไม่ตรงกับตัวกรมธรรม์ที่ได้รับ
เจ้าหน้าที่เค้าก็จะให้เราส่งเอกสารไปเพื่อยกเลิกครับ เอกสารคือ สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นกำกับสำเนาถูกต้อง และเขียนระบุว่า
" ข้าพเจ้า ชื่อ - นามสกุล กรมธรรม์เลขที่ xxxxxxxxxx (เลขกรมธรรม์สอบถามจากเจ้าหน้าที่) ขอแจ้งยกเลิกกรมธรรม์ และขอรับเงินคืนค่าเบี้ยประกันทั้งหมด เนื่องจากเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลทางโทรศัพท์ไม่ตรงกับกรมธรรม์ที่ได้รับ "
ส่ง E-mail ไปที่ dmservices@azay.co.th
หลังจากนั้น 30 นาที ให้โทรกลับไปเช็คว่าเค้าได้รับเอกสารของเราหรือยังที่เบอร์ 02-232-9944
หลังจากนั้นรอการดำเนินการครับ แต่เราควรโทรไปตามเรื่องด้วยเพื่อความแน่นอน ขอกำหนดระยะเวลาจากเจ้าหน้าที่เลยว่าจะเสร็จภายในกี่วัน
ซึ่งในกรณีของผมนั้น ผมถูกเรียกเก็บค่าเบี้ยประกัน 2 งวดแรกผ่านบัตร Central Card โดยก็ต้องจ่ายไปก่อนครับเพราะมันตัดยอดแล้ว
แล้วพอรอบบิลถัดไป เค้าจะคืนเงินมาในรูปแบบเครดิตเข้าบัตรของเราครับ
ผมแนะนำเลยครับ จะทำอะไรพวกนี้ ไม่ควรทำผ่านโทรศัพท์เด็ดขาด เพราะคุณจะถูกเอาเปรียบได้ง่ายๆ คนขายก็อยากจะขาย พูดได้ทุกอย่าง
ปล. รู้สึกชีวิตกูอยู่ยากขึ้นทุกวัน เห้อออออออออ!
โดนอีกแล้ว!! โครงการ Quick save ของ อลิอันซ์ อยุธยา ใครเคยได้รับโทสับให้สมัครบ้างครับ
ประเด็นคือ เซลล์ที่โทรเข้ามาให้เราสมัครเค้าแจ้งขอมูล ไม่ตรงกับข้อมูลที่ตัวกรมธรรม์ที่ได้รับ
ตอนแรกบอกครบ 1 ปี ออกก่อนคืนเงินต้นทั้งหมดพร้อมดอกเบี้ย อะไรจะดีเช่นนี้ เราก็ฮู้หูยยย สมัครซิ รออัลไล (เขาเริ่มงอกนิดๆ)
ผ่านไป 2 สัปดาห์ .......
ตัวกรมธรรม์ ส่งมาถึงหน้าบ้านจร้าาาา นี่ก็เปิดอ่านอย่าตั้งใจ อ่านไป 7 - 8 ข้อ แล้วตูก็พบว่า!!!
" นี่มันใช่ตัวเดียวกันกับที่กูสมัครไปป่ะว่ะเนี้ยยย เชี่ยล่ะ!!!! "
ไหนบอกจะคืนเงินต้นกูพร้อมดอกงามๆ แต่กลายเป็น "ด_กทอง" ซ่ะงั้น!! ต้นก็ไม่ได้ ดอกก็ไม่มี
อารมณ์ตอนนั้นคือ โดนละกู!
ตอนนี้เรียกเก็บค่ากรมธรรม์ 2 งวดแรกแล้วด้วย
ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างยกเลิก และขอเงินคืนทั้งหมดซึ้งทำได้ภายใน 30 วันหลังจากที่กรมธรรม์ทำงาน
เราก็รีบโทรไปที่ 1373 call center
แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ขอยกเลิกกรมธรรม์ เนื่องจาก เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลไม่ตรงกับตัวกรมธรรม์ที่ได้รับ
เจ้าหน้าที่เค้าก็จะให้เราส่งเอกสารไปเพื่อยกเลิกครับ เอกสารคือ สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นกำกับสำเนาถูกต้อง และเขียนระบุว่า
" ข้าพเจ้า ชื่อ - นามสกุล กรมธรรม์เลขที่ xxxxxxxxxx (เลขกรมธรรม์สอบถามจากเจ้าหน้าที่) ขอแจ้งยกเลิกกรมธรรม์ และขอรับเงินคืนค่าเบี้ยประกันทั้งหมด เนื่องจากเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลทางโทรศัพท์ไม่ตรงกับกรมธรรม์ที่ได้รับ "
ส่ง E-mail ไปที่ dmservices@azay.co.th
หลังจากนั้น 30 นาที ให้โทรกลับไปเช็คว่าเค้าได้รับเอกสารของเราหรือยังที่เบอร์ 02-232-9944
หลังจากนั้นรอการดำเนินการครับ แต่เราควรโทรไปตามเรื่องด้วยเพื่อความแน่นอน ขอกำหนดระยะเวลาจากเจ้าหน้าที่เลยว่าจะเสร็จภายในกี่วัน
ซึ่งในกรณีของผมนั้น ผมถูกเรียกเก็บค่าเบี้ยประกัน 2 งวดแรกผ่านบัตร Central Card โดยก็ต้องจ่ายไปก่อนครับเพราะมันตัดยอดแล้ว
แล้วพอรอบบิลถัดไป เค้าจะคืนเงินมาในรูปแบบเครดิตเข้าบัตรของเราครับ
ผมแนะนำเลยครับ จะทำอะไรพวกนี้ ไม่ควรทำผ่านโทรศัพท์เด็ดขาด เพราะคุณจะถูกเอาเปรียบได้ง่ายๆ คนขายก็อยากจะขาย พูดได้ทุกอย่าง
ปล. รู้สึกชีวิตกูอยู่ยากขึ้นทุกวัน เห้อออออออออ!