ขอและเอียดก่เป็นกรมธรรม์เษเราเอามาคำนวณ.07.2015 มีเจ้าหน้าของบัตรเครดิต โทรศัพท์มาเสนอกรมธรรม์
พนักงานแจ้งกับเราเป็นกรมธรรม์ แบบการออม ระยะเวลา 5ปี จ่ายเบี้ยประกันเดือนละ 3,544 บาท และจะมีเงินปันผลให้ จ่ายโดยการตัดยอดเงิน
จากบัตรเครดิต
(เราไม่เคยทำกรมธรรม์หรือประกันชีวิตมาก่อน) เราก็เลยถามพนักงานไปว่า เมื่อจ่ายครบ 5 ปี จะได้เงินทั้งหมดมั้ย?
พนักงานก็บอกได้คืนทั้งหมด เราก็เลยตกลงสมัครไป พนักงานแจ้งว่า งวดแรกจะเก็บ 7,088บาท (จำไม่ได้ว่าเพราะอะไร)
วันที่ 04.08.2015 แจ้งยอดชำระตามปกติ (ชำระแล้ว 7,088บาท)
วันที่ 19.08.2015 เราได้หนังสือที่เป็นกรมธรรม์ เมื่อได้อ่านรายละเอียด เรารู้สึกแย่มากค่ะ
กว่าเราจะได้คืน คือ ปีที่ 15 ถ้าเราเอามาคำนวณ แล้ว ยอดจะอยู่ที่ 195,000บาท
แต่เราจ่ายให้ประกันเดือนละ 3,544 ×12×5=210,000 บาท ถ้าเราอยู่ไม่ครบสัญญา (ตาย)บริษัทประกันจะจ่าย 150,000 บาท
คือ เราว่า กรมธรรม์นี้ไม่เหมาะกับเรามาก จะขอยกเลิก และจะขอเงินคืนที่เราจ่ายไป 7,088บาท
เบื้องต้น วันที่ 19.08.2015 เราได้โทรไปที่เบอร์ 1373 เพื่อจะขอยกเลิกกรมธรรม์
พนักก็ได้แต่รับเรื่องไว้ แล้วบอกว่าพรุ่งนี้จะมีเจ้าหน้าโทรกลับไป (ตอนนี้ยังไม่มีใครโทรมา)
เราก็เลยแจ้งขอยกเลิกที่ admin/Allianz (FB) เค้าก็ตอบกลับว่ารับเรื่องแล้วเช่นกัน
จะขอสอบถามค่ะ
1.เราจะได้เงินคืนมั้ยค่ะ
2.จะยกเลิกกรมธรรม์ได้หรือไม่
3.เราต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง ให้จบงานโดยเร็วที่สุด
กลัวโดนตัดบัตรอีกรอบค่ะ
กรมธรรม์ มาย แพลน 15/5
พนักงานแจ้งกับเราเป็นกรมธรรม์ แบบการออม ระยะเวลา 5ปี จ่ายเบี้ยประกันเดือนละ 3,544 บาท และจะมีเงินปันผลให้ จ่ายโดยการตัดยอดเงิน
จากบัตรเครดิต
(เราไม่เคยทำกรมธรรม์หรือประกันชีวิตมาก่อน) เราก็เลยถามพนักงานไปว่า เมื่อจ่ายครบ 5 ปี จะได้เงินทั้งหมดมั้ย?
พนักงานก็บอกได้คืนทั้งหมด เราก็เลยตกลงสมัครไป พนักงานแจ้งว่า งวดแรกจะเก็บ 7,088บาท (จำไม่ได้ว่าเพราะอะไร)
วันที่ 04.08.2015 แจ้งยอดชำระตามปกติ (ชำระแล้ว 7,088บาท)
วันที่ 19.08.2015 เราได้หนังสือที่เป็นกรมธรรม์ เมื่อได้อ่านรายละเอียด เรารู้สึกแย่มากค่ะ
กว่าเราจะได้คืน คือ ปีที่ 15 ถ้าเราเอามาคำนวณ แล้ว ยอดจะอยู่ที่ 195,000บาท
แต่เราจ่ายให้ประกันเดือนละ 3,544 ×12×5=210,000 บาท ถ้าเราอยู่ไม่ครบสัญญา (ตาย)บริษัทประกันจะจ่าย 150,000 บาท
คือ เราว่า กรมธรรม์นี้ไม่เหมาะกับเรามาก จะขอยกเลิก และจะขอเงินคืนที่เราจ่ายไป 7,088บาท
เบื้องต้น วันที่ 19.08.2015 เราได้โทรไปที่เบอร์ 1373 เพื่อจะขอยกเลิกกรมธรรม์
พนักก็ได้แต่รับเรื่องไว้ แล้วบอกว่าพรุ่งนี้จะมีเจ้าหน้าโทรกลับไป (ตอนนี้ยังไม่มีใครโทรมา)
เราก็เลยแจ้งขอยกเลิกที่ admin/Allianz (FB) เค้าก็ตอบกลับว่ารับเรื่องแล้วเช่นกัน
จะขอสอบถามค่ะ
1.เราจะได้เงินคืนมั้ยค่ะ
2.จะยกเลิกกรมธรรม์ได้หรือไม่
3.เราต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง ให้จบงานโดยเร็วที่สุด
กลัวโดนตัดบัตรอีกรอบค่ะ