เห็นว่าช่วงนี้เป็นช่วงโควิดระบาด เลยให้ความร่วมมือกับภาครัฐ สั่งของ online กับทาง homepro ตอนแรกก็หวั่นๆเจ้าอื่นมีให้เก็บเงินปลายทางกันทั้งนั้น homepro ต้องจ่ายก่อนอย่างเดียว แต่ของมันจำเป็นต้องใช้ก็เลยยอมสั่ง เป็นเรื่องจริงๆเลยครับ
สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2563 วันอาทิตย์มีคนที่จะมาส่งของโทรเข้ามาว่าจะส่งของ พอดีเราไม่อยู่บ้าน (ปกติไม่อยู่บ้านนี้เฉพาะวันอาทิตย์ไปอยู่บ้านอีกที่นึง) คนขับก็แจ้งว่าจะเลื่อนนัดวันจัดส่งให้ใหม่ จากนั้นเงียบหายไปจนถึงวันที่ 8 มีนาคม เห็นเรื่องมันเงียบๆไปเลยเข้าไปเช็คสถานะการจัดส่งใน web ของ homepro สถานะแจ้งว่าจัดส่งเรียบร้อย งงเลยครับทีนี้
เลยแจ้งไปที่ call center โทรติดยากมาก พนง.รับเรื่องแจ้งว่าจะมีจัดส่งมาให้อีกครั้งแต่พอสรุปทวนสินค้าที่จะจัดส่ง จากหลอดไฟ5หลอด (led x 3, หลอดประหยัด x 2) จนท.แจ้งว่าจัดส่งมาแล้ว2หลอด (หลอดประหยัดฟิลลิป) ผมงงเลย ประหลาดมั้ยครับ ตามความเป็นจริงทำไมไม่จัดส่งมาทีเดียวทั้ง5หลอด call center จึงแจ้งว่าจะประสานงานให้จนท.ติดต่อกลับ เงียบครับ ไม่มีใครติดต่อกลับ วันนี้ได้รับของได้แค่หลอด led x 3หลอด เลยโทรไปแจ้ง call center อีกครั้งเล่าเรื่องที่ว่าแจ้ง call centerไปทีนึงแล้วเมื่อวานไม่เห็นมีใครติดต่อกลับ พูดเหมือนเดิมเดี๋ยวประสานงานให้จนท.ติดต่อกลับ ก็เงียบอีกเหมือนเดิม
แย่ครับแย่ บริษัทใหญ่โต ลองสั่ง online ครั้งแรก ก็ได้รับประสบการณ์แบบนี้ ใครคิดจะสั่ง homepro online เตรียมใจนะครับ ผมลอง search หาข้อมูลเจอประสบการณ์แย่ๆกับ homepro online หลายคนแล้วครับ
ประสบการณ์แย่ๆกับการสั่งของ homepro online ครั้งแรก
สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2563 วันอาทิตย์มีคนที่จะมาส่งของโทรเข้ามาว่าจะส่งของ พอดีเราไม่อยู่บ้าน (ปกติไม่อยู่บ้านนี้เฉพาะวันอาทิตย์ไปอยู่บ้านอีกที่นึง) คนขับก็แจ้งว่าจะเลื่อนนัดวันจัดส่งให้ใหม่ จากนั้นเงียบหายไปจนถึงวันที่ 8 มีนาคม เห็นเรื่องมันเงียบๆไปเลยเข้าไปเช็คสถานะการจัดส่งใน web ของ homepro สถานะแจ้งว่าจัดส่งเรียบร้อย งงเลยครับทีนี้
เลยแจ้งไปที่ call center โทรติดยากมาก พนง.รับเรื่องแจ้งว่าจะมีจัดส่งมาให้อีกครั้งแต่พอสรุปทวนสินค้าที่จะจัดส่ง จากหลอดไฟ5หลอด (led x 3, หลอดประหยัด x 2) จนท.แจ้งว่าจัดส่งมาแล้ว2หลอด (หลอดประหยัดฟิลลิป) ผมงงเลย ประหลาดมั้ยครับ ตามความเป็นจริงทำไมไม่จัดส่งมาทีเดียวทั้ง5หลอด call center จึงแจ้งว่าจะประสานงานให้จนท.ติดต่อกลับ เงียบครับ ไม่มีใครติดต่อกลับ วันนี้ได้รับของได้แค่หลอด led x 3หลอด เลยโทรไปแจ้ง call center อีกครั้งเล่าเรื่องที่ว่าแจ้ง call centerไปทีนึงแล้วเมื่อวานไม่เห็นมีใครติดต่อกลับ พูดเหมือนเดิมเดี๋ยวประสานงานให้จนท.ติดต่อกลับ ก็เงียบอีกเหมือนเดิม
แย่ครับแย่ บริษัทใหญ่โต ลองสั่ง online ครั้งแรก ก็ได้รับประสบการณ์แบบนี้ ใครคิดจะสั่ง homepro online เตรียมใจนะครับ ผมลอง search หาข้อมูลเจอประสบการณ์แย่ๆกับ homepro online หลายคนแล้วครับ