ประสบการณ์แย่ๆ กับการสั่งของออนไลน์กับ Homepro


สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 63 ระบบแจ้งว่าจะส่งของวันที่ 6 เมษายน แต่พอถึงวันที่นัดส่งของ เจ้าหน้าที่ Call Center ก็โทรมาแจ้งว่าจัดส่งของให้ไม่ทัน เลยขอเลื่อนไปเป็นวันที่ 7 เมษายน จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อเรื่องส่งของ

- โทรติดต่อกับ Call Center (ซึ่งก็ยากเย็น ถ้าได้คุยคงถือว่าทำบุญมาเยอะ)  ก็แจ้งว่าจะรับเรื่องประสานงานให้
- แจ้งเรื่อกับ Admin FB ก็ทำนองเดียวกับ Call Center คือจะส่งเรื่องประสานงานให้ แล้วหลักจากนั้นก็ไม่อ่านข้อความที่ส่งไปอีกเลย
- หลังไมค์ใน Pantip ก็เหมือนเดิมมม

ใดๆ ในข้างต้นล้วนแต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา รับเรื่องแล้วหายสาบสูญ เรื่องที่ประสานงานไปถึงจุดไหนแล้ว ดำเนินการหรือยัง ก็ไม่ทราบได้เลย

เช็คสถานะติดตามการส่งของใน website ก็ขึ้นว่าปิดงานไปเรียบร้อยแล้ว แล้วของที่สั่งอยู่ไหน คนรับยังไม่ได้ของเลย คุณไปส่งกับใคร ใครเป็นคนรับ?

คือจะต้องให้รอไปเรื่อยๆแบบนี้น่ะหรือ ครึ่งเดือนแล้ว ของก็ยังไม่ได้ เงินก็จ่ายไปแล้ว..

ผิดหวังมาก ครั้งแรก ครั้งเดียว และครั้งสุดท้าย...จบ!!!!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่