สั่งสินค้าในโฮมโปรออนไลน์ไป ทางระบบแจ้งสินค้าบางส่วนจะได้รับวันที่ 6/4/63 เป็นสินค้าชิ้นเล็กจะถูกจัดส่งโดยบ.เอกชน
**ส่วนสินค้าชิ้นใหญ่ น่าจะส่งจากบริษัท แจ้งส่งวันที่ 14/4/63
วันที่ 7/4/63 ได้มา 1 ออเดอร์ 1 ชิ้น
วันที่ 9/4/63 เช็คตามของ ในระบบขึ้นในช่องเสร็จสิ้น 1 ออเดอร์คือ ที่ได้รับมาวันที่ 7/4/63
ส่วนในช่องจัดส่ง/เข้าบริการ มีค้างอยู่อีก 2 ออเดอร์
ปัญหาคือสินค้าในช่องจัดส่ง/ให้บริการ ที่แจ้งจะได้ของวันที่ 6/4/63 ผ่านมาหลายวันแล้วก็ยังไม่มีวี่แวว ไม่มี sms แจ้งแทรคกิ้ง จึงแคปจอส่งเรื่องไปยังเฟสบุ้คโฮมโปรออนไลน์ แอดมินรับจะประสานเรื่องให้
วันนี้ วันที่ 10/4/63 ช่วงเช้ามาเช็คในเว็บปรากฏว่า สินค้าในช่องจัดส่งที่ค้างอยู่หายไปหมดและไม่มีการขึ้นว่าจัดส่งใหม่ หายไปเหมือนไม่เคยสั่ง แต่เก็บเงินตัดบัตรไปแล้ว จึงโทรหา call center โทรติดยากมากกกกกกก โทรหลายรอบรอเป็น 10 นาที กว่าจะได้คุย จนท.บอกจะตามให้ แล้วจะโทรมาแจ้งวันนี้
จนตอนนี้ 22.00 ก็ไม่มีสายจาก call center homepro โทรมาแจ้ง ควรทำยังไงต่อดีคะ เพราะในระบบตอนนี้ก็เช็คสถานะสินค้าไม่ได้แล้ว
**จริงๆมีแจ้งเรื่องไปทุกทาง ทั้งทางเฟสบุ้คด้วย แต่คำตอบเหมือนกันหมดคือประสานงานให้ รอประสานงานมา 2 วันแล้วค่ะ ขอถามผ่าน pantip แล้วกัน เผื่อผู้จัดการฝ่ายบริการผ่านมาเห็น ก็รบกวนรีบจัดการให้ลูกค้าหน่อยค่ะ ลูกค้ารอสินค้ามาหลายวันแล้ว ช่างก็รอติด รอเราคอนเฟิร์มค่ะ
***มีความคืบหน้าจะมาอัพเดตค่ะ
สถานะเมื่อวันที่ 9
สถานะเมื่อวันที่ 10 หลังจาก admin ทางเฟซแจ้งว่าจะรับเรื่องและประสานงานให้ สินค้าในช่องจัดส่งก็หายไปเลย
โฮมโปรออนไลน์ ระบบจัดการห่วยมาก
**ส่วนสินค้าชิ้นใหญ่ น่าจะส่งจากบริษัท แจ้งส่งวันที่ 14/4/63
วันที่ 7/4/63 ได้มา 1 ออเดอร์ 1 ชิ้น
วันที่ 9/4/63 เช็คตามของ ในระบบขึ้นในช่องเสร็จสิ้น 1 ออเดอร์คือ ที่ได้รับมาวันที่ 7/4/63
ส่วนในช่องจัดส่ง/เข้าบริการ มีค้างอยู่อีก 2 ออเดอร์
ปัญหาคือสินค้าในช่องจัดส่ง/ให้บริการ ที่แจ้งจะได้ของวันที่ 6/4/63 ผ่านมาหลายวันแล้วก็ยังไม่มีวี่แวว ไม่มี sms แจ้งแทรคกิ้ง จึงแคปจอส่งเรื่องไปยังเฟสบุ้คโฮมโปรออนไลน์ แอดมินรับจะประสานเรื่องให้
วันนี้ วันที่ 10/4/63 ช่วงเช้ามาเช็คในเว็บปรากฏว่า สินค้าในช่องจัดส่งที่ค้างอยู่หายไปหมดและไม่มีการขึ้นว่าจัดส่งใหม่ หายไปเหมือนไม่เคยสั่ง แต่เก็บเงินตัดบัตรไปแล้ว จึงโทรหา call center โทรติดยากมากกกกกกก โทรหลายรอบรอเป็น 10 นาที กว่าจะได้คุย จนท.บอกจะตามให้ แล้วจะโทรมาแจ้งวันนี้
จนตอนนี้ 22.00 ก็ไม่มีสายจาก call center homepro โทรมาแจ้ง ควรทำยังไงต่อดีคะ เพราะในระบบตอนนี้ก็เช็คสถานะสินค้าไม่ได้แล้ว
**จริงๆมีแจ้งเรื่องไปทุกทาง ทั้งทางเฟสบุ้คด้วย แต่คำตอบเหมือนกันหมดคือประสานงานให้ รอประสานงานมา 2 วันแล้วค่ะ ขอถามผ่าน pantip แล้วกัน เผื่อผู้จัดการฝ่ายบริการผ่านมาเห็น ก็รบกวนรีบจัดการให้ลูกค้าหน่อยค่ะ ลูกค้ารอสินค้ามาหลายวันแล้ว ช่างก็รอติด รอเราคอนเฟิร์มค่ะ
***มีความคืบหน้าจะมาอัพเดตค่ะ
สถานะเมื่อวันที่ 9
สถานะเมื่อวันที่ 10 หลังจาก admin ทางเฟซแจ้งว่าจะรับเรื่องและประสานงานให้ สินค้าในช่องจัดส่งก็หายไปเลย