*** อัพเดท สถานะล่าสุด วันที่ 20 ธ.ค. ***
กลุ้มใจมาก ของก็คืนไปแล้ว เงินก็ไม่ได้คืน ไม่บอกด้วยว่าสถานะคืออะไร
ถามกี่ครั้ง admin ก็ถูกโปรแกรมใส่อวัยวะที่เรียกว่าสมอง ให้ตอบว่า "จะประสานงานให้แล้วติดต่อกลับเป็นการเร่งด่วน"
แต่ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับมาเลย ทุกครั้งต้องเป็นคนติดตามเอง เหมือนกำลังจะถูกโกงเลย
ผมควรต้องทำอย่างไรดีครับ หรือติดต่อหน่วยงานไหนดี
จริงๆ เคยตั้งกระทู้ถามไปแล้ว แต่ admin Lazada ก็ใช้มุกเดิม คือบอกว่า"จะประสานงานให้แล้วติดต่อกลับเป็นการเร่งด่วน" เหมือนซื้ัอเวลา
ผมโพสต์ไปครั้งแรกเกินอาทิตย์แล้ว สุดท้ายสถานะไม่ต่างอะไรเลย คือไม่มีใครติดต่อกลับมาถ้าไม่ทวงถาม
Timeline ที่ผมจดไว้เป็นดังนี้ครับ
24 พ.ย. คืนของที่ 7-11
29 พ.ย. ของออกจากคลัง DNM ไป Lazada (หลังจากนั้นขาดการติดต่อไปเลย)
6 ธ.ค. chat คุยกับพนักงานชื่อ pump บอกว่า "รับเรื่องประสานงานแล้วจะรีบติดต่อกลับ" เงียบ จนถึงวันนี้
7 ธ.ค. chat ตามเรื่องอีกทีกับ พนักงานชื่อ gift พูดเหมือนเดิม "รับเรื่องประสานงานแล้วจะรีบติดต่อกลับ" เงียบจนถึงวันนี้
8 ธ.ค. โพสต์เรื่องใน pantip
9 ธ.ค. Lazada Thailand ขอข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน pantip
11 ธ.ค. ให้ข้อมูลหลังไมค์ในพันทิป และ คุณ W.pithcha (Lazada Thailand) ตอบกลับว่า "จะดำเนินการตรวจสอบและประสานงานให้เป็นการเร่งด่วน"
13 ธ.ค. แอดมิน Lazada (แอดมิน เปลี่ยนคนเป็น Aekkira.H) ขอข้อมูลเพิ่มเติมว่าทำไมจึงคืนของ แล้วจะ ประสานงานให้เพิ่มเติม ผมตอบกลับภายใน 10 นาที
16 ธ.ค. ถามหลังไมค์ว่าผลเป็นอย่างไร แอดมินชื่อ W.pithcha ตอบกลับด้วยข้อความมาตรฐานเหมือนเดิม "จะดำเนินการตรวจสอบและประสานงานให้เป็นการเร่งด่วน"
19 ธ.ค. เงียบ ผมจึงถามความคืบหน้าทั้งหลังไมค์ และในกระทู้นี้ ว่า ยัง "กำลังดำเนินการตรวจสอบอย่างเร่งด่วน" อยู่รึเปล่า ปรากฎว่า admin Lazada หนีปัญหา ไม่กล้าตอบกลับ
20 ธ.ค. โทรไป call center ของ Lazada (พูดสายกับคุณ ญาณกร) ได้รับแจ้งว่า ของเพิ่งทำรับเข้าคลังในวันที่ 16 ธ.ค. (7-11 ยืนยันว่าส่งไปตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. ประสิทธิภาพของคลัง Lazada ต่ำตมมากๆ) Call Center พูดเหมือนเดิม "จะตรวจสอบให้แล้วจะติดต่อกลับ" รอดูครับว่าคราวนี้จะติดต่อกลับหรือไม่
วันนี้วันที่ 20 ธ.ค. Lazada ยังเช็คไม่ได้ว่าของอยู่ในคลังตัวเองรึเปล่า สถานะยังคงเหมือนเดิม คือ "กำลังดำเนินการตรวจสอบอย่างเร่งด่วน และจะรีบติดต่อกลับ" นี่คือรีบแล้ว หากไม่เร่งด่วนจะเป็นยังงัย เรื่องนี้จบอย่างไรผมจะตั้งอีกกระทู้เป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนสมาชิกผู้บริโภคครับ
26 วันนับจากที่คืนของ
21 วัน นับจากที่ DNM นำของไปส่งที่ Lazada แต่ Lazada ยังเช็คไม่ได้ว่าของอยุ่ที่ไหน
14 วัน นับจากที่ call center คนแรกบอกว่า "จะรีบติดต่อกลับ"
9 วัน นับจากที่ให้ข้อมูลหลังไมค์ครั้งแรกกับ admin Lazada ใน pantip
คืนของ Lazada ไปนานมาก admin Lazada ยังเช็คสถานะไม่ได้บอกให้รอไปเรื่อย ทำงัยดี
กลุ้มใจมาก ของก็คืนไปแล้ว เงินก็ไม่ได้คืน ไม่บอกด้วยว่าสถานะคืออะไร
ถามกี่ครั้ง admin ก็ถูกโปรแกรมใส่อวัยวะที่เรียกว่าสมอง ให้ตอบว่า "จะประสานงานให้แล้วติดต่อกลับเป็นการเร่งด่วน"
แต่ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับมาเลย ทุกครั้งต้องเป็นคนติดตามเอง เหมือนกำลังจะถูกโกงเลย
ผมควรต้องทำอย่างไรดีครับ หรือติดต่อหน่วยงานไหนดี
จริงๆ เคยตั้งกระทู้ถามไปแล้ว แต่ admin Lazada ก็ใช้มุกเดิม คือบอกว่า"จะประสานงานให้แล้วติดต่อกลับเป็นการเร่งด่วน" เหมือนซื้ัอเวลา
ผมโพสต์ไปครั้งแรกเกินอาทิตย์แล้ว สุดท้ายสถานะไม่ต่างอะไรเลย คือไม่มีใครติดต่อกลับมาถ้าไม่ทวงถาม
Timeline ที่ผมจดไว้เป็นดังนี้ครับ
24 พ.ย. คืนของที่ 7-11
29 พ.ย. ของออกจากคลัง DNM ไป Lazada (หลังจากนั้นขาดการติดต่อไปเลย)
6 ธ.ค. chat คุยกับพนักงานชื่อ pump บอกว่า "รับเรื่องประสานงานแล้วจะรีบติดต่อกลับ" เงียบ จนถึงวันนี้
7 ธ.ค. chat ตามเรื่องอีกทีกับ พนักงานชื่อ gift พูดเหมือนเดิม "รับเรื่องประสานงานแล้วจะรีบติดต่อกลับ" เงียบจนถึงวันนี้
8 ธ.ค. โพสต์เรื่องใน pantip
9 ธ.ค. Lazada Thailand ขอข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน pantip
11 ธ.ค. ให้ข้อมูลหลังไมค์ในพันทิป และ คุณ W.pithcha (Lazada Thailand) ตอบกลับว่า "จะดำเนินการตรวจสอบและประสานงานให้เป็นการเร่งด่วน"
13 ธ.ค. แอดมิน Lazada (แอดมิน เปลี่ยนคนเป็น Aekkira.H) ขอข้อมูลเพิ่มเติมว่าทำไมจึงคืนของ แล้วจะ ประสานงานให้เพิ่มเติม ผมตอบกลับภายใน 10 นาที
16 ธ.ค. ถามหลังไมค์ว่าผลเป็นอย่างไร แอดมินชื่อ W.pithcha ตอบกลับด้วยข้อความมาตรฐานเหมือนเดิม "จะดำเนินการตรวจสอบและประสานงานให้เป็นการเร่งด่วน"
19 ธ.ค. เงียบ ผมจึงถามความคืบหน้าทั้งหลังไมค์ และในกระทู้นี้ ว่า ยัง "กำลังดำเนินการตรวจสอบอย่างเร่งด่วน" อยู่รึเปล่า ปรากฎว่า admin Lazada หนีปัญหา ไม่กล้าตอบกลับ
20 ธ.ค. โทรไป call center ของ Lazada (พูดสายกับคุณ ญาณกร) ได้รับแจ้งว่า ของเพิ่งทำรับเข้าคลังในวันที่ 16 ธ.ค. (7-11 ยืนยันว่าส่งไปตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. ประสิทธิภาพของคลัง Lazada ต่ำตมมากๆ) Call Center พูดเหมือนเดิม "จะตรวจสอบให้แล้วจะติดต่อกลับ" รอดูครับว่าคราวนี้จะติดต่อกลับหรือไม่
วันนี้วันที่ 20 ธ.ค. Lazada ยังเช็คไม่ได้ว่าของอยู่ในคลังตัวเองรึเปล่า สถานะยังคงเหมือนเดิม คือ "กำลังดำเนินการตรวจสอบอย่างเร่งด่วน และจะรีบติดต่อกลับ" นี่คือรีบแล้ว หากไม่เร่งด่วนจะเป็นยังงัย เรื่องนี้จบอย่างไรผมจะตั้งอีกกระทู้เป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนสมาชิกผู้บริโภคครับ
26 วันนับจากที่คืนของ
21 วัน นับจากที่ DNM นำของไปส่งที่ Lazada แต่ Lazada ยังเช็คไม่ได้ว่าของอยุ่ที่ไหน
14 วัน นับจากที่ call center คนแรกบอกว่า "จะรีบติดต่อกลับ"
9 วัน นับจากที่ให้ข้อมูลหลังไมค์ครั้งแรกกับ admin Lazada ใน pantip