ซื้อของ HOMEPRO online ตอนนี้อ่านกระทู้บ่นในพันทิปเยอะๆด้วยครับ แย่มากเหมือนที่ท่านอื่นๆบ่นเลย

สั่งซื้อของจาก HOMEPRO online เพราะว่าเคยไปซื้อที่สาขาแล้วบริการดี ก็เลยคิดว่าซื้อทางเวปไซด์จะดีเหมือนกัน แต่ไม่ได้เช็คดูกระทู้บ่นถึงความแย่
https://ppantip.com/topic/39761744
https://ppantip.com/topic/39759868
https://ppantip.com/topic/39782546
https://ppantip.com/topic/39782546
ผมโดนทุกอย่างตามกระทู้ข้างบนเลย
1  ความล่าช้าในการส่งของ
2  สั่งของก็ส่งมาไม่ครบ สั่งมา 2 ออเดอร์ ส่งมาออร์เดอร์เดียวแถมของมาก็ไม่ครบ
3  call center 1284 ใครโทรแล้วได้พูดกับพนักงานถือว่าเยี่ยมมาก เพราะไม่ว่างเลย (โทร 6โมงเย็นจนถึงเที่ยงคืนครึ่ง)
4  ยิ่งเช็คสถานะสิ่งของที่ส่งมาแล้วยิ่งห่วยมาก เพราะถ้าจะเช็คต้องโหลดแอปก่อน (ซึ่งแอปบริษัทที่ HOMEPRO ใช้ส่งของก็มีแต่คนคอมเมนต์ว่าแย่อีกต่างหาก) แย่กว่านั้นพอโหลดเสร็จเช็คดูแล้วไม่พบทั้ง 2 ออเดอร์เลย???
เข็ดมาก ตอนนี้ลด 50`% ก็คงไม่เอาแล้ว อยากยกเลิกออเดอร์ที่ยังไม่ส่งมามกา  เพราะกลัวจะได้ของไม่ครบอีกรอบ

****   อัพเดทล่าสุดวันนี้ ออเดอร์ที่ 2 มาถึงที่บ้าน สั่งไป 6 ชิ้ยมาแค่ชิ้นเดียว
****   ข้อมูลที่เจ้าหน้าที่โฮมโปรขอไปก็งั้นๆแหละ ไม่มีการตอบกลับใดๆทั้งสิ้นจาก CC HOMEPRO ในพันทิป  หรือ  HOMEPRO CALL CENTER 1284
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่