ประสบการร์ ซื้อของ Homepro Online ที่ไม่น่าประทับใจ

แชร์ประสบการณ์ ซื้อของ Homepro Online ครั้งแรกที่ไม่น่าประทับใจ
เนื่องจากสั่งซื้อสินค้าOnline ด้วยความสะเพร่าของผมเอง  นัดจัดส่งวันอาทิตย์ ลืมไปว่าคอนโด นิติไม่ให้เข้าวันหยุด พอนึกได้รีบโทรไปแจ้งในวันรุ่งขึ้นเลย
ครั้งแรกที่โทร ผู้ชายรับสาย แจ้งผมว่า ไม่มีข้อมูลในระบบ ให้รอโทรมาใหม่ พนักงานดูงงๆ
ครั้งที่สอง เห็นพนักงานคนแรกงงๆ โทรเข้าไป ผู้หญิงรับสาย น่าจะ ชื่อพอใจ  พนักงานรับปากเรียบร้อย นัดให้เช้า 30/3/2020 ให้เราเลือกช่วงเวลาเสร็จสรรพ  เป็นเช้านะ คอนเฟิร์ม 
พอช่วงสายๆของวันที่ 29 มีพนักงานโทรเข้ามาว่าสะดวกรับของเลยไหม ผมก็แจ้งไปว่า เลื่อนนัดจัดส่งกะ Call Center แล้วนะครับว่าเลื่อนเป็น30  ด้วยความเอะใจโทรกลับเข้าไป CC.ใหม่ พนักงานก็ยืนยันว่าแจ้งเลื่อนแล้วค่ะ30 เช้า

หลังจานั้นช่างเย็นๆ โทรมาว่า 30 ไม่มีคิวแล้ว ขอเข้าเข้าส่ง 31 
ผมเลยแจ้งยกเลิก และรบกวนคืนเงินให้ผมด้วยครับผม เนื่องจากพนักงานรับเรื่องอย่างเดียวแล้วก็หายเลย มี แต่ SMS แจ้งว่า คืนสินค้าให้เรียบร้อยจะคืนเงินให้  รบกวนแจ้งรายละเอียดความคืบหน้าให้ผมด้วย ต้องการข้อมูล เดี๋ยวให้หลังไมด์ ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่